Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

10 điểm đến nổi tiếng nhờ sao Hollywood

10 điểm đến nổi tiếng nhờ sao Hollywood

10 điểm đến nổi tiếng nhờ sao Hollywood Đảo St Barts từng là nơi được các tên tuổi đình đám như Beyonce, Mariah Carey hay Uma Thurman chọn làm nơi nghỉ dưỡng.
  • Những sao Việt làm Đại sứ Du lịch  /  6 điểm đến tại Việt Nam hút hồn sao ngoại

Trang The Richest vừa đưa ra danh sách 10 điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và nổi tiếng một phần nhờ trở thành nơi được các ngôi sao thế giới chọn để dừng chân.

1. St Barts

St Barts là một cộng đồng hải ngoại của Pháp, là một trong bốn vùng lãnh thổ trong quần đảo Leeward ở Caribe. Nơi đây được biết đến là điểm nghỉ mát ưa thích cho các du khách ở nước hàn đới.

Những sao từng đến đây nghỉ mát là Uma Thurman, Mariah Carey và Beyonce.

st-barts-5669-1401268063.jpg

St Barts sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp.

2. Đảo Necker, Anh

Đảo Necker nằm trong quần đảo Virgin của Anh thuộc sở hữu của nhà tỷ phú Sir Richard Branson. Nơi đây có những khu nhà nghỉ, khách sạn sang trọng mà chỉ có dân nhà giàu mới tới. Một số khách VIP từng đến đây là MC nổi tiếng Oprah Winfrey, đạo diễn Steven Spielberg, cố công nương Diana.

necker-island-9366-1401268063.jpg

Đảo Necker - nơi chỉ dành cho dân nhà giàu.

3. Bãi biển Ipanema, Brazil

Sở hữu vùng biển trong xanh, cát mịn, những nhà hàng sang trọng và khách sạn lớn, bãi biển Ipanema thường được đón tiếp các ngôi sao ghé thăm như cặp tình nhân Penelope Cruz và Javier Bardem, ca sĩ Madonna, diễn viên Gerard Butler...

ipanema-beach-in-rio-de-janeir-2160-5722

Bãi biển Ipanema đẹp mơ màng khi chiều tà.

4. Đảo Turtle, Fiji

Đảo Turtle ở Fiji từng đón tiếp cặp đôi Britney Spears chồng cũ Kevin Federline đi nghỉ vào năm 2005, Nick Lachey và Jessica Simpson cũng từng chọn nơi này để hưởng tuần trăng mật.

Turtle-Island-Fiji-An-All-Incl-1594-9309

Đảo Turtle sở hữu làn nước xanh trong thăm thẳm.

5. Puerto Banus, Tây Ban Nha

Sở hữu những nhà hàng sang trọng, các trung tâm mua sắm hạng sang, Puerto Banus là điểm đến thường xuyên và ưa thích của giới nhà giàu. Một trong số những sao từng tới đây là Audrey Hepburn, Grace Kelly, David Beckham, Bruce Willis Antonio Banderas.

puerto-banus-9826-1401268063.jpg

Puerto Banus sở hữu những chiếc du thuyển sang trọng.

6. Cabo San Lucas, Mexico

Chỉ cách Los Angeles 2 tiếng đi máy bay nên Cabo San Lucas là một nơi lý tưởng cho các ngôi sao muốn tránh xa đám đông ồn ào. Nơi đây sở hữu những bãi biển trong xanh, những nhà hàng, spa sang trọng và là địa điểm lặn biển tuyệt vời. Jennifer Aniston, Brad Pitt và Courteney Cox từng đến đây.

cabo-san-lucas-july-29-aug-3-2-5766-8126

Nhiều ngôi sao đã chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng.

7. Las Vegas, Mỹ

Chỉ mất 45 phút đi máy bay từ Los Angeles, Las Vegas là điểm đến giải trí "thần thánh" cho những quý ông giàu có, nổi tiếng như Leonardo Dicaprio, Ben Affleck, Usher...

Las-Vegas-strip-photo-1-e316f5-2323-1401

Las Vegas - thiên đường đỏ đen của nước Mỹ và thế giới.

8. Hồ Como, Italy

Hồ Como là một trong những điểm du lịch đẹp nhất châu Âu, là thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn. Nơi đây sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dã phong phú. Những người nổi tiếng như Madonna, George Clooney, Sylvester Stallone từng thuê những biệt thự ven hồ để nghỉ dưỡng.

Lake-Como1-9884-1401268064.jpg

Hồ Como đẹp mộng mơ.

9. Hawaii, Mỹ

Hawaii là điểm đến nghỉ mát của nhiều người nổi tiếng và khách du lịch. Một trong số đó là Elvis Presley. Nơi đây cũng từng là chứng nhân cho đám cưới sang trọng, thân mật của nữ diễn viên Megan Fox.

hawaii2-9065-1401268064.jpg

Hawaii - điểm đến lý tưởng cho du khách khắp nơi trên thế giới.

10. The French Riviera, Pháp

Nhắc đến bờ biển Côte d'Azur, người ta nghĩ ngay đến sự giàu có, sang trọng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trên đường phố những chiếc Ferrari và Lamborghini đắt tiền còn phụ nữ luôn khoác trên tay những chiếc Birkin hay Chanel. Cố công nương Diana, nữ diễn viên Catherin Zeta Jones Tom Cruise là một trong những khách VIP từng đến đây.

french-riviera-4896-1401268065.jpg

Bờ biển Côte d'Azur

Anh Minh
Ảnh: Richest

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét