Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

30 triệu đồng có thể kinh doanh được shop thời trang nữ?

30 triệu đồng có thể kinh doanh được shop thời trang nữ?

30 triệu đồng có thể kinh doanh được shop thời trang nữ? Tôi muốn kinh doanh cửa hàng thời trang nữ với số vốn 30 triệu đồng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Rất mong độc giả tư vấn giúp? (Hồng Thanh, Hà Nội).
  • Kinh doanh quán cơm hay mở cà phê bóng đá
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Shop thời trang của tôi dự định mở tại Hà Nội. Không biết với số vốn đó tôi có thể xoay sở được bao lâu? Tôi nên chuẩn bị thêm bao nhiêu tiền nữa để có thể thực hiện được kế hoạch này?

Ngoài ra, việc tìm nguồn hàng như thế nào? Tỷ suất sinh lời ra sao?... Rất mong nhận được góp ý, chia sẻ của độc giả am hiểu lĩnh vực này để tôi có thể kinh doanh đúng hướng.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét