Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

8 nghĩa trang ma ám nổi tiếng nước Mỹ

8 nghĩa trang ma ám nổi tiếng nước Mỹ

8 nghĩa trang ma ám nổi tiếng nước Mỹ Câu chuyện về những bóng ma không chịu yên nghỉ tại các nghĩa trang vẫn được người dân địa phương truyền tai nhau năm này qua năm khác.

Dù tin hay không những nghĩa trang dưới đây ở Mỹ vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người dân sống xung quanh đó.

Nghĩa trang cũ ở York, Maine

Nghĩa trang cũ ở York, Maine được cho là nơi trú ẩn của hàng chục linh hồn từng là nạn nhân trong một vụ thảm sát khét tiếng vào năm 1962 và ngôi mộ của Mary Nasson. Mary được mệnh danh là Phủ Thủy Trắng xứ York vì khi sống cô thường bán những cây cỏ làm thuốc và là một chuyên gia trừ quỷ.

Một số người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy bóng ma của Mary lang thang quanh bãi tha ma. Những chú quạ đậu trên cành cây gần nghĩa trang cũng được người dân tin rằng, đó là những người thân trong gia đình của Mary.

Nghĩa trang Pine Grove, Massena, New York

Dragon Obretenoff là tên của một người đàn ông gốc Bulgari, di cư đến thị trấn New York để sinh sống. Vào năm 1949, ông bị một người thợ săn bắn chết bởi người này nhầm lẫn ông với một con nai và được chôn cất ở nghĩa trang địa phương Pine Grove. Ngôi mộ của ông sau đó trở thành địa điểm săn ma lý tưởng cho các thợ săn ma địa phương.

Nghĩa trang Union, Easton, Connecticut

Đây là "nhà" của con ma nổi tiếng White Lady. Theo truyền thuyết của người dân, White Lady chết trong khi sinh con, nhưng cũng có nguồn tin nói rằng cô bị ám sát. White Lady thường mặc váy trắng, xuất hiện trên con đường cạnh nghĩa trang. Cô cũng gắn liền với hai tên tuổi những nhà săn ma nổi tiếng Lorraine Warren và Ed Warren. Câu chuyện ma thú vị này cũng được Hollywood dựng lại thành phim và thu hút được khá nhiều người hâm mộ tới rạp.

Nghĩa trang Rehoboth Village, Massachusetts

Nghĩa trang này được xây dựng từ thế kỷ 17 là nơi trú ngụ của Ephraim - con ma lỗ mãng nhất Massachusetts. Truyền thuyết kể lại Ephraim có đôi mắt sâu hoắm, đáng sợ. Con ma này thường hay chế nhạo mọi người và rất ghét phụ nữ. Một người dân địa phương cho hay trong lần vào nghĩa địa, cô bỗng nghe thấy tiếng thét: "Catherine". Người phụ nữ sợ hãi và bỏ chạy. Khi quay đầu nhìn lại, cô thấy bóng ma này đang đánh một hồn ma phụ nữ khác. Sau đó, cả hai cùng biến mất.

5-2403-1392807406.jpg

Nghĩa trang Rehoboth Village. Ảnh: Listverse.

Nghĩa trang đồi Pine, New York

Truyền thuyết kể lại nghĩa trang này có chôn cất một người đàn ông có tên là Abel Blood vào năm 1867. Sinh thời ông thường bí mật làm các tà thuật và tàn sát chính gia đình mình. Abel là một hồn ma đáng sợ nên nghĩa trang thường đóng cửa vào ban đêm. Vào những ngày lễ Halloween, nghĩa trang này cũng được chính quyền địa phương kiểm soát chặt chẽ để đề phòng bất trắc.

Nghĩa trang Goodleburg, Wales, New York

Nhiều năm về trước, Wales có bác sĩ Albert Speaker thường giúp phụ nữ phá thai chui tại chính ngôi nhà của mình, nằm đối diện với nghĩa trang Goodleburg. Nhiều phụ nữ đã chết trong khi phá thai chui và bị Albert vứt xuống chiếc ao cạnh nghĩa trang. Albert sau đó trở thành nghi can trong một vụ án giết người và tự treo cổ trên một chiếc cây trong nghĩa trang.

Sau khi chết, người dân thường nhìn thấy oan hồn của Albert và những phụ nữ bị chết đi lại xung quanh nghĩa trang, mặc áo blouse trắng. Ngoài ra, nhiều người cũng nhìn thấy hồn ma của các bào thai bị bác sĩ Albert giết chết khóc lóc, bò quanh nghĩa trang.

Nghĩa trang Howard Street, Salem, Massachusetts

Nghĩa trang Howard Street là nơi chôn cất một người đàn ông tên là Giles Corey sau cái chết rất bi thảm. Những người dân nơi đây tin rằng mỗi khi có một biến cố trong thành phố xảy ra, người ta thường nhìn thấy bóng dáng của Giles xuất hiện quanh nghĩa trang như một lời cảnh báo.

Bên cạnh nghĩa trang là nhà tù Salem cũ, một trong những nhà tù lâu đời nhất nước Mỹ và đóng cửa vào năm 1991. Những người dân khi đi ra nghĩa địa đôi khi vẫn nhìn thấy ánh đèn sáng le lói trên ô cửa sổ của nhà tù, tiếng la hát, những giọng nói chuyện rì rầm... dù đã đóng cửa từ lâu.

Nghĩa trang South Street, Massachusetts

Những thợ săn ma khắp nước Mỹ khi đến nghĩa trang South Street thường rất quan tâm đến ngôi mộ của Ruth Blay - một giáo viên đã mang thai một đứa trẻ ngoài giá thú. Cô sợ bị trừng phạt nên che giấu với mọi người, sinh non và đứa bé đã chết. Ruth chôn con của mình dưới sàn phòng học.

Một học sinh đã nhìn thấy và kể cho cha mẹ mình. Ruth bị bắt ngay lập tức và bị treo cổ vì tội giết người. Người dân thương cảm đã chôn cất hai mẹ con Ruth trong nghĩa trang và đôi khi vẫn nhìn thấy oan hồn của những con người tội nghiệp này hiện lên trong bóng chiều tăm tối.

1-5747-1392807406.jpg

Nghĩa trang South Street. Ảnh: Listverse.

Anh Minh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét