Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Cà chua một kg mỗi trái vào siêu thị

Cà chua một kg mỗi trái vào siêu thị

Cà chua một kg mỗi trái vào siêu thị Mỗi ngày bà Cúc sẽ cung cấp cho siêu thị 1,5 tạ cà chua, giá tới tay người tiêu dùng là 40.000 đồng một kg.
  • Vườn cà chua mỗi trái nặng 1kg / Bà chủ vườn lận đận với cà chua 1kg mỗi trái

Trao đổi với VnExpress.net, bà Phạm Thị Thu Cúc, nổi tiếng với khu vườn cà chua nặng một kg mỗi trái ở Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, sau nhiều khó khăn tìm kiếm thị trường tiêu thụ hiện nay bà đã ký kết được hợp đồng cung cấp cho siêu thị Big C mỗi ngày 1,5 tạ cà chua. Giá bán lẻ tới tay người tiêu dùng dự kiến là 40.000 đồng.

"Vì người dân chưa quen với sản phẩm này nên ban đầu tôi chưa dám nhân rộng. Hiện nay nhiều đơn vị khác đặt mua nhưng không có để bán. Nếu tình hình tiêu thụ thử nghiệm với siêu thị đạt hiệu quả tôi sẽ mở rộng diện tích lên khoảng vài hécta", bà Cúc cho hay.

ca-chua-4207-1403917707.jpg

Giống cà chua này to gấp 4-5 lần bình thường. Ảnh: Quốc Dũng

Bà lý giải thêm, giá cà chua đắt hơn so với loại bình thường gấp 2-3 lần do lượng đường cao gấp 4 lần so với loại thường. Mặt khác, hạt giống cà chua này cũng đắt gấp đôi so với loại bình thường.

Mới đây, đại diện Big C cho biết, kết nối với những doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là ký kết hợp tác mới đây với bà Cúc cũng là tiền đề để siêu thị sẽ đẩy mạnh cung cấp đặc sản vùng miền của Việt Nam tới tay người tiêu dùng.

Hồng Châu

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét