Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Các điểm săn hàng hiệu giá rẻ mùa hè ở châu Á

Các điểm săn hàng hiệu giá rẻ mùa hè ở châu Á

Các điểm săn hàng hiệu giá rẻ mùa hè ở châu Á Với mức giảm giá sâu từ 50 đến 80%, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 được coi là mùa giảm giá của nhiều nước châu Á như Hong Kong, Singapore, Malaysia, Thái Lan...
  • 10 sân bay tốt nhất thế giới cho các tín đồ mua sắm  /  Thiên đường mua sắm ở xứ sở kim chi

Bạn có thể thỏa sức chọn lựa tại các thiên đường mua sắm trong mùa giảm giá dưới đây.

Hong Kong

3-2-2-20-The-Landmark-03-disco-7999-7194

The Landmark, một trong 10 thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới tại Hong Kong. Ảnh: discoveryhongkong

Tháng 6, 7  là thời điểm lý tưởng để du lịch Hong Kong, đặc biệt là đối với các tín đồ mua sắm do rất nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 70%. Bạn có thể tha hồ lựa chọn khi giờ đóng cửa ở các trung tâm mua sắm, cửa hàng mùa này kéo dài hơn thường lệ. Nơi đầu tiên không thể bỏ qua là The Landmark, một trong 10 thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới tại Hong Kong, tập trung các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Khu Cause Bay với hai trung tâm thương mại là Sogo và Mitsukoshi là một trong những địa điểm nổi tiếng dành cho du khách thích sản phẩm may mặc tầm trung. Trong khi đó, khu Jardine's Bazaar và Jardine's Crescent lại hấp dẫn với những mẫu quần áo và đồ thời trang độc đáo giá rẻ.

Bạn cũng có thể ghé qua phố Lee Garden với các cửa hàng bán đồ đã hết mốt, hoặc phố Nathan với đủ các mặt hàng "thượng vàng, hạ cám" có xuất xứ từ Trung Quốc…

Singapore

Nguyen-Chi-khu-A-Rap-Sing-3351-140239282

Các cửa hàng rực rỡ trên phố Haji Lane ở khu khu phố Ảrập ở Singapore. Ảnh: Nguyên Chi

Từ 31/5 đến 27/7 hàng năm là thời điểm diễn ra chương trình Great Sale (giảm giá) lớn nhất tại Singapore. Nhiều mặt hàng hạ giá tới 70% để kích thích nhu cầu mua sắm của người dân và khách du lịch. Do đó, đừng thấy các cửa hàng dọc theo Orchard Road hoặc tại Raffles City quá sang trọng mà không bước vào. Nhiều mặt hàng cao cấp như áo quần, giày, túi xách cao cấp, mỹ phẩm... ở đâyđược bán giá vừa tầm trong mùa sale off. 

Nếu thích đồ trang trí, hương liệu theo phong cách "Nghìn lẻ một đêm", bạn có thể đến khu Ảrập, trong khi khu Tiểu Ấn bán hàng thêu, đá quý, túi xách, dầu và nước hoa tự nhiên cùng nhiều hàng thủ công mỹ nghệ Ấn Độ; khu Chinatown với nhiều món đồ cổ, vải vóc, thủ công mỹ nghệ, quần áo, giày dép…

Các khu Singapura plaza, VivoCity, Wisma, Sim Lim Square, Raffle, Lucky plaza, Funan... cũng là địa chỉ gợi ý thú vị dành cho bạn. Ngoài các biển giảm giá, đừng bỏ qua các cửa hàng với biểu tượng Tax Free, bởi chỉ cần mua hàng trên 100 USD Singapore ở những cửa hàng miễn thuế này, bạn sẽ được nhận lại tiền hoàn thuế ở sân bay Changi, trước khi rời khỏi đảo quốc sư tử.

Malaysia 

KLCC-flicrk-8341-1402392831.jpg

Suria KLCC bên trong tòa tháp đôi luôn nhộn nhịp du khách đến mua sắm. Ảnh: flicrk

Mega Sale Carnival từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa giảm giá lớn nhất trong năm tại Malaysia với mức ưu đãi lên đến 80% tại các trung tâm thương mại. Tại Kuala Lumpur, Bukit Bintang và KLCC là hai khu mua sắm nổi tiếng, tập trung hàng loạt các trung tâm thương mại hạng sang, cửa hàng thời trang cao cấp. Những tín đồ shopping có thể đắm chìm hàng giờ trong các trung tâm mua sắm ở đây và tìm thấy rất nhiều mặt hàng khác nhau, phù hợp với túi tiền và sở thích.

Đặc biệt nếu bạn tới Malaysia vào thời điểm này, du khách còn có cơ hội hòa mình vào lễ hội Du lịch nghệ thuật đương đại Malaysia (Malaysia Contemporary Art Tourism Festival) diễn ra vào tháng 7.

Thái Lan

Siam-Paragon-inzumi-7143-1402392840.jpg

Trung tâm thương mại Siam Paragon tại Bangkok, Thái Lan. Ảnh: inzumi

Không hẳn phải chờ đến mùa sale khách du lịch mới tìm đến Thái Lan, nhưng với mức giảm giá tới 80% trên khắp cả nước từ tháng 5, các tín đồ mua sắm sẽ được thỏa mãn đam mê khi đặt chân đến nơi này.

Siam Paragon, chợ Pratunam, chợ cuối tuần Chatuchak là những địa chỉ mua sắm yêu thích tại thủ đô Bangkok. Trong khi Siam Paragon tập trung hàng trăm thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế thì Pratunam lại hấp dẫn với vô số quầy hàng bày bán túi xách, kính mát, trang sức "hand made".

Với 15.000 cửa hàng bày bán đủ các loại hàng thủ công mỹ nghệ, may mặc, nữ trang…, chỉ cần một buổi dạo chợ cuối tuần Chatuchak cũng khiến bạn phải mỏi chân khi mua sắm. 

Cách đường Khaosan khoảng 15 phút lái xe là chợ Bobe, khu bán sỉ lâu đời tại Bangkok với các mặt hàng quần áo và các đồ dùng cần thiết khác. Nếu có nhiều thời gian, bạn nên khám phá thêm khu mua sắm tại Ratchaprasong, Sukhumvit, Silom...

Vy An

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét