Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Casumina thoái vốn khỏi bất động sản

Casumina thoái vốn khỏi bất động sản

Casumina thoái vốn khỏi bất động sản Casumina sẽ không tiếp tục các dự án bất động sản để tập trung kinh doanh ngành nghề cốt lõi của mình,
  • Casumina vượt 75% kế hoạch lợi nhuận

Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Cao su Miền Nam (Casumina - mã CK: CSM) vừa chấp thuận thoái vốn khỏi các dự án bất động sản tại liên doanh Tân Thuận Việt cho 3 đối tác.

Với dự án số 9 Nguyễn Khoái, quận 4, TP HCM công ty thống nhất chuyển nhượng toàn bộ 4 triệu cổ phần (tương đương tỷ lệ sở hữu 40%) trong liên doanh, trị giá 40 tỷ đồng. Trong khi đó, dự án số 504 Nguyễn Tất Thành, quận 4, Casumina sẽ chủ động trao đổi, đàm phán với các đối tác trong liên doanh để thoái vốn.

Trong báo cáo thường niên năm 2013, ông Bùi Thế Chuyên - Chủ tịch Casumina cho biết từ năm 2014 công ty sẽ không tiếp tục các dự án trong lĩnh vực bất động sản và lĩnh vực đầu tư ngoài ngành để tập trung cho sản xuất săm lốp xe. Năm nay, Casumina đặt mục tiêu doanh thu 3.350 tỷ đồng, tăng 7% so với năm trước, lợi nhuận trước thuế đạt 300 tỷ đồng, giảm 38% do các khoản chi phí tăng lên. Song, con số lợi nhuận này chưa tính đến hiệu quả của chuyển nhượng dự án bất động sản.

Huyền Thư


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét