Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Chủ shop thời trang có nên mở xưởng sản xuất áo?

Chủ shop thời trang có nên mở xưởng sản xuất áo?

Chủ shop thời trang có nên mở xưởng sản xuất áo? Tôi đang kinh doanh thời trang khá tốt, giờ có vốn dư 150 triệu đồng, đắn đo mở tiếp một shop mới ở khu vực khác hay là đầu tư cơ sở may để chủ động nguồn hàng. (Nguyễn Tuấn An)
  • 50 tuổi lại không con, tôi có nên bon chen làm giàu?
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Shop hiện tại của tôi ở quận 6, TP HCM chuyên nhập mặt hàng áo thun body nam từ Thái Lan về để bán sỉ và lẻ. Mô hình này khá hiệu quả, sau một năm kinh doanh khách hàng tăng nhanh và tôi đang có dư 150 triệu đồng.

Tôi đang rất băn khoăn không biết nên dùng số tiền này để mở cơ sở may với quy mô 4 máy may (giá 2,4 triệu đồng một máy) để chủ động nguồn hàng và giá thành rẻ hơn lại đa dạng sản phẩm, hay là dùng vốn đó để mở thêm một shop tại khu vực khác để phủ thị trường (đồng thời sẽ bán kèm thêm mặt hàng cá ngựa hải mã). Với hai phương án trên, đâu là giải pháp tốt nhất. Rất mong nhận được  sự chia sẻ, góp ý của những người có kinh nghiệm.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét