Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Du khách Đức bị truy bắt ở Croatia vì khỏa thân

Du khách Đức bị truy bắt ở Croatia vì khỏa thân

Du khách Đức bị truy bắt ở Croatia vì khỏa thân Hơn 30 cảnh sát của thành phố Dubrovnik được huy động để đuổi bắt 4 "kẻ gây rối" đã tắm khỏa thân ở đài phun nước công cộng.
  • Du khách Đức và Áo thích khỏa thân nhất thế giới  /  Ngọn đồi hình thiếu nữ khỏa thân say ngủ

Đầu tháng 8 vừa qua, bốn chàng trai đến từ Đức đã làm náo loạn thành phố Dubrovnik xinh đẹp vốn yên bình. Sau khi say rượu, các "siêu quậy" đã khỏa thân để tắm trong một đài phun nước nhằm làm dịu đi cái nắng nóng của mùa hè oi ả. Khi một cảnh sát tuần tra tình cờ nhìn thấy sự việc, 4 du khách này đã vội vàng chạy trốn trong tình trạng không mảnh vải che thân. Những khách du lịch khác và người dân trong thành phố đã rất ngạc nhiên khi thấy 4 người đàn ông khỏa thân, chạy len lỏi giữa các nhà hàng, các dãy bàn ghế và quanh trung tâm thành phố để tránh bị bắt.

Chính quyền thành phố sau đó đã điều hơn 30 cảnh sát tham gia vào vụ đuổi bắt trên. Sau 30 phút truy đuổi, 4 chàng trai đã bị tóm gọn. Khi bị bắt, các vị khách đều không có quần áo nên cảnh sát đã phải đưa cho họ quần áo và chăn để che cơ thể.

"Nó giống như trong phim vậy, màn rượt đuổi thật hấp dẫn", một du khách chứng kiến nói với báo chí. Còn người dân địa phương lại không cho đây là điều phiền toái: "Như thế còn tốt hơn là những người đến đây và chỉ lặng lẽ nhai pizza".

1-9046-1407483556.jpg

Thành phố Dubrovnik nhìn từ trên cao. Ảnh: Ecomuseo.

Anh Minh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét