Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Hội An vào top 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới

Hội An vào top 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới

Hội An vào top 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới Trang Indiatimes xếp Hội An bên cạnh những cái tên lãng mạn và nổi tiếng của thế giới như Paris hay Seville.

Dưới đây là 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới do trang Indiatimes của Ấn Độ bình chọn:

Hội An, Việt Nam

Càng ngày, các địa danh nổi tiếng của Việt Nam càng xuất hiện thường xuyên trên các chuyên trang về du lịch nổi tiếng, uy tín trên thế giới. Sau Hà Nội và TP HCM, Hội An là cái tên tiếp theo được báo chí nước ngoài vinh danh.

Theo Indiatimes, Hội An là một trong 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới. Phố cổ này từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, nơi gặp gỡ của những thuyền buôn Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây trong suốt thế kỷ 17 và 18. Ngày nay, Hội An dần chuyển mình và trở thành một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách. Trong mắt khách nước ngoài, Hội An là sự hòa quyện độc đáo giữa nét duyên dáng, trầm mặc của những tàn dư xưa cũ và nét hiện đại, chuyên nghiệp của thời đại mới.

hoian2-4594f-3945-1393385298.jpg

Hội An lung linh về đêm.

Vào đêm 14 âm lịch hàng tháng, cả thành phố sẽ tắt đèn và chìm ngập trong ánh sáng huyền ảo của những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, kích cỡ. Du khách khi tới đây vào đúng ngày này sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên, mơ mộng và thanh bình của những ngày xa xưa.

Galway, Ireland

Galway là một trong những thành phố lớn và trọng điểm của Ireland. Đến với Galway, khách du lịch có cơ hội được tham gia vào những cuộc hành trình thám hiểm lãng mạn, đắm mình trong những bãi biển trong xanh và hoang vắng hay thả hồn vào thiên nhiên hoang dã, hùng vĩ.

Ban ngày, du khách có thể thuê xe đạp đi thăm thú cảnh vật. Đêm đến, du khách có thể tới quán rượu địa phương, cùng thưởng thức những thức uống hấp dẫn và hòa vào không khí ồn ào, say đắm của người dân khi họ tới đây uống rươu, ca hát cùng nhau.

01-galway-4646-1393385298.jpg

Galway thơ mộng.

Fiesole, Italy

Fiesole là một ngôi làng có cảnh quan tuyệt đẹp nằm bên sườn đồi thuộc thiên đường lãng mạn Tuscany. Nơi đây được mệnh danh là xứ sở kỳ diệu của các kiến trúc khảo cổ học. Nhiều đôi tình nhân thường đến đây vào mùa đông để tận hưởng hết được vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn.

Fiesole-9350-1393385298.jpg

Làng Fiesole,

Savannah, Mỹ

Savannah là một thành phố có diện tích nhỏ bé thuộc tiểu bang Georgia, Mỹ. Nơi đây có nhiều công viên với những tán cây xanh mát, xum xuê và những đài phun nước mát mẻ.

savannah-3479-1393385298.jpg

Khung cảnh ở Savannah lãng mạn như trong phim.

Fes, Marocco

Fes mang âm hưởng của kiến trúc thời Trung cổ và cuộc sống nơi đây cũng có đôi chút tĩnh lặng, thư thái hơn những địa điểm khác. Fes được nhiều du khách đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng với nhiều khách sạn trang nhã, các dịch vụ spa tuyệt hảo mang lại những giây phút thư giãn, thảnh thơi.

mot-ngoi-cho-2a-3681-1393385299.jpg

Một góc nhỏ ở cố đô Fes (hay còn gọi là Fez) của Marocco.

Tallinn, Estonia

Tallinn là thủ đô của Estonia, nằm trên bờ biển Baltic. Đây là một trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của Estonia. Phố cổ của Tallinn đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản thế giới. Năm 2011, Tallinn là Thủ đô Văn hóa châu Âu.

taliin-2718-1393385299.jpg

Talilinn lộng lẫy dưới tuyết mùa đông.

Seville, Tây Ban Nha

Đến với Seville, du khách sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những khu phố cổ lãng mạn, những màn trình diễn bốc lửa và đẹp đến nao lòng của vũ công flamenco.

seville-8825-1393385299.jpg

Sellive xinh đẹp và cổ kính.

Bora Bora, Pháp

Bora Bora không phải là một thành phố những vẫn được nhiều người nhắc đến và là điểm dừng chân trong mơ khó có thể bỏ qua. Bora Bora là một trong số các đảo thuộc quần đảo Leeward, nằm trên vùng biển Polynesia của Pháp và được mệnh danh là một trong những đảo nhiệt đới đẹp nhất thế giới.

Bora Bora sở hữu những bãi biển cát trắng mịn màng, nước xanh trong vắt và những bãi cỏ xanh mướt.

Le-Meridien-Bora-Bora-Aerial-1793-139338

Thiên đường Bora Bora.

Paris, Pháp

Paris là thành phố lãng mạn và hoàn hảo. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường cho các cặp yêu nhau bởi khung cảnh thơ mộng, kiến trúc tuyệt vời và đặc biệt là tháp Effel nổi tiếng.

paris-2023-1393385299.jpg

Paris mộng mơ.

Anh Minh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét