Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Khách đi máy bay giá rẻ được ngồi ghế hạng thương gia

Khách đi máy bay giá rẻ được ngồi ghế hạng thương gia

Khách đi máy bay giá rẻ được ngồi ghế hạng thương gia Lần đầu tiên, Hãng giá rẻ Jetstar Pacific đưa vào khai thác dòng máy bay Airbus A321 cùng chính sách giá vé linh hoạt, cho phép khách lựa chọn hạng ghế cao cấp với mức phí cộng thêm chỉ 60.000 đồng.

Chương trình "Chỗ ngồi rộng chân" được Jetstar Pacific áp dụng trên các chặng nội địa đối với máy bay Airbus A320. Từ 30/6, dịch vụ này được áp dụng cho khoang hạng thương gia trong máy bay Airbus A321.

lien_ket_17.jpg

A321 là máy bay thương mại được thiết kế cho dịch vụ hàng không truyền thống với 184 ghế ngồi trong đó có 16 ghế hạng thương gia, được Jetstar Pacific tiếp nhận từ Vietnam Airlines để khai thác, phục vụ hành khách trong dịp cao điểm từ ngày 30/6 đến 15/9. Với việc bổ sung thêm chiếc A321 vào đội bay mùa hè, mỗi tháng, Jetstar Pacific tăng năng lực vận tải thêm trên 32.000 lượt khách.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết tuy chiếc Airbus A321 mới nhận có hàng ghế thương gia nhưng với chiến lược phát triển theo mô hình hàng không giá rẻ của hãng thì tất cả mọi hành khách, kể cả những người mua vé rẻ đều có cơ hội ngồi ở hàng ghế này.

"Hành khách có thể đăng ký chọn chỗ ngồi khu vực thương gia tại thời điểm mua vé hoặc lúc làm thủ tục bay và chỉ phải trả 60.000 đồng cho phí dịch vụ 'Chỗ ngồi rộng chân' vốn đã được triển khai trước đó đối với máy bay A320", ông Hà cho biết thêm.

Đưa Airbus A321 vào khai thác là một phần trong kế hoạch phối hợp, bổ trợ giữa mô hình hàng không giá rẻ của Jetstar Pacific và hàng không truyền thống của Vietnam Airlines tại thị trường nội địa để phục vụ nhu cầu đa dạng của hành khách. Trước đó, cả hai hãng cũng triển khai phối hợp vận chuyển khách trong trường hợp lịch bay của một trong hai hãng bị thay đổi.

Jetstar Pacific là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam có hai cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (68,43% cổ phần) và Hãng hàng không quốc gia Australia - Tập đoàn Qantas (30% cổ phần). Tại thị trường nội địa, Jetstar Pacific đang khai thác các đường bay đến TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc và bắt đầu khai thác đường bay TP HCM - Huế từ ngày 10/7 tới.

Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét