Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Khai trương website hỗ trợ cạnh tranh toàn cầu cho doanh nghiệp VN Kinh doanh Thanh Niên

Khai trương website hỗ trợ cạnh tranh toàn cầu cho doanh nghiệp VN Kinh doanh Thanh Niên

Thông qua trang web, các công ty và tổ chức của Việt Nam có thể tiếp cận với 3 lĩnh vực hoạt động mà Chương trình Hỗ trợ cạnh tranh toàn cầu cho doanh nghiệp (GCF) tài trợ. Ở trang chủ của trang web này, đối tượng nộp hồ sơ có thể tìm thấy thông tin về các ưu tiên của chương trình và tải những biểu mẫu xin tài trợ. Chương trình đã sẵn sàng nhận hồ sơ xin tài trợ từ các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về chương trình, tại Việt Nam các đối tượng có thể liên hệ với cố vấn cấp cao Jorn Fredsgaard Sorensen, theo số máy (04) 9445248.

Đại sứ Đan Mạch Peter Lysholt Hansen bày tỏ hy vọng GCF sẽ có đóng góp quan trọng đối với sự cạnh tranh của Việt Nam. ''Chỉ bằng cách nâng cao tính cạnh tranh của khu vực doanh nghiệp, chúng ta mới có thể đảm bảo rằng Việt Nam sẽ phát huy hết tiềm năng của mình trên vũ đài kinh tế thế giới''. Ông P.L. Xem thêm Visa du học Hansen nói.

Được biết, Chương trình còn giúp nâng cao hiệu quả sản xuất các mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu mạnh của Việt Nam. Với một tiểu hợp phần ở quy mô quốc gia, chương trình này có thể hỗ trợ một loạt các hoạt động nhằm cải thiện điều kiện của khu vực doanh nghiệp Việt Nam. ống luồn dây điện Hai tiểu hợp phần khác tập trung vào 4 tỉnh: Hà Tây, Nghệ An, Lâm Đồng và Khánh Hòa.

Theo TTXVN


dịch vụ định cư du học mỹ

, ống luồn dây điện Sino, thiết bị điện dân dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét