Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Những màn khiêu vũ khuấy đảo đường phố tại Điểm hẹn mùa hè - Đà Nẵng

Những màn khiêu vũ khuấy đảo đường phố tại Điểm hẹn mùa hè - Đà Nẵng

Những màn khiêu vũ khuấy đảo đường phố tại Điểm hẹn mùa hè - Đà Nẵng Là một trong những hoạt động chính nằm trong khuôn khổ chương trình Điểm hẹn mùa hè – Đà Nẵng 2014, hơn 20 cặp đôi vũ công cùng với khách du lịch và người dân địa phương đã tạo ra một không khí sôi động trong đêm khiêu vũ đường phố.

Ngày 20/6, tại công viên Biển Đông và bãi biển Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng tiếp tục diễn ra các tiết mục nằm trong chương trình "Điểm hẹn mùa hè – 2014". Với các vũ điệu tango, chachacha… đêm khiêu vũ đường phố được hàng nghìn du khách và người dân chờ đợi, hưởng ứng.

dspan-9651-1403341040.jpg

Nhiều du khách và người dân háo hức với vũ điệu đường phố trong đêm Điểm hẹn mùa hè.

Đêm khiêu vũ đường phố có sự góp mặt tham gia của 3 đội vận động viên từng tham gia giải quốc gia về các tiết mục dancesport. Sau đó là các tiết mục khiêu vũ tango, slow, chachacha… được các cặp đôi chuyên nghiệp cùng với khách du lịch và người dân địa phương thể hiện.

dh2-9206-1403341040.jpg

Những đôi nhảy chuyên nghiệp khuấy động đêm giao lưu

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình "Điểm hẹn mùa hè", trong ngày 20/6 đã diễn ra nhiều tiết mục, hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều du khách như Triển lãm ảnh đẹp Đà Nẵng, Diễu hành mô tô tại các tuyến phố chính Đà Nẵng, Biểu diễn aerobic.

dh3-1990-1403341040.jpg

Những vũ điệu đường phố cũng đã khép lại hai ngày Điểm hẹn mùa hè.

Diễn ra từ ngày 19 đến 20/6, Điểm hẹn mùa hè là chuỗi các sự kiện được tổ chức thường niên nhằm thu hút du khách và người dân địa phương đến nghỉ ngơi và tham quan du lịch tại Đà Nẵng trong mùa hè năm nay. Sự kiện được kỳ vọng thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Tiến Hùng

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét