Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Những tour hấp dẫn cho ngày 8/3

Những tour hấp dẫn cho ngày 8/3

Những tour hấp dẫn cho ngày 8/3 Du lịch Singapore - Malaysia; Hong Kong - Thẩm Quyến - Quảng Châu; Dubai - Abu Dhabi - Sharjah hay Phan Thiết, Mũi Né là những gợi ý thú vị cho ngày của phụ nữ.

Ngày 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần nên phái mạnh có thể lên kế hoạch tặng chuyến du lịch bất ngờ cho người phụ nữ thân yêu. Để kích cầu, các công ty du lịch đang tung ra các chương trình ưu đãi, giúp khách có nhiều lựa chọn hợp túi tiền hơn.

hinh_1.jpg

Tour Singapore - Malaysia

Singapore và Malaysia nổi tiếng bởi sự giao thoa giữa Đông và Tây cùng nền văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, ngôn ngữ… phong phú. Đến Kuala Lumpur, du khách được tham quan các công trình biểu tượng của đất nước này như tòa nhà Quốc hội, quảng trường Độc lập, tháp đôi (Twin Tower), động Batu với 272 bậc thang là thánh địa của người Malaysia Ấn Độ. Ngoài ra, Kuala Lumpur sôi động và lãng mạn về đêm cũng khiến du khách say lòng. Bạn còn được cảm nhận sự tuyệt vời khi tới cao nguyên Genting bằng cáp treo trên lên đỉnh núi cùng cơ hội thử vận may tại casino nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Khi ghé thăm thành phố Malacca, du khách sẽ được đến thăm những điểm nổi tiếng như quảng trường Hà Lan, đồi Trung Hoa, pháo đài cổ Bồ Đào Nha….

Sau đó, du khách tiếp tục hành trình đến đất nước Singapore hiện đại, tận hưởng giây phút thư giãn bên cạnh công viên Sư Tử biển, kỳ quan công viên Gardens by the Bay với những cây cầu cho phép du khách đi lại để ngắm toàn cảnh khu vườn từ trên cao. Khu giải trí trên ốc đảo Sentosa; bảo tàng hàng hải với chuyến hành trình thú vị khám phá lịch sử ngành hàng hải; bảo tàng Sáp mang những hình ảnh của Singapore ngày trước đến với cuộc sống hiện đại... cũng là những điểm tham quan thú vị. Bạn cũng đừng quên thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước hoành tráng nhất châu Á tại Marina Bay Sands.

Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm, khởi hành vào các ngày thứ 4, thứ 6, thứ 7 hàng tuần của TransViet có giá trọn gói từ 9,9 triệu đồng.

Tour Hong Kong - Thẩm Quyến - Quảng Châu

Được xem là một đất nước "không bao giờ ngủ", Hong Kong mang trong mình một văn hóa và một màu sắc không ngừng thay đổi. Đặt chân đến Hong Kong, du khách sẽ choáng ngợp trước những trung tâm thương mại hoành tráng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thỏa sức vui chơi tại xứ sở thần tiên Disneyland - nơi bắt đầu cho những "chuyến du hành vào thế giới của những giấc mơ", viếng miếu Huỳnh Đại Tiên - ngôi chùa cổ và linh thiêng nhất Hong Kong… Tiếp theo đó, hành trình sẽ đưa khách đến với thành phố Quảng Châu, tham quan nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, công viên Việt Tú, Ngũ Dương Thành… Thẩm Quyến - đô thị giàu sức sống nhất Trung Quốc; Trung Hoa cẩm tú - nơi được xem là thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Hoa; bảo tàng Thẩm Quyến; công viên Liên Hoa Sơn… cũng là những địa điểm thú vị của hành trình.

Tour HongKong - Disneyland, Hong Kong - Trung Quốc khởi hành ngày thứ 5, 7 hàng tuần giá từ 13,99 triệu đồng.

hinh_2.jpg

Tour Dubai – Abu Dhabi - Sharjah

Dừng chân tại Abu Dhabi - tiểu vương quốc lớn nhất của UAE, bạn sẽ được tham quan rất nhiều các công trình nổi tiếng có một không hai ở nơi đây: khách sạn 7 sao Emirates Palace - một viên ngọc quý phản ánh sự giàu sang của UAE với chi phí lưu trú đắt đỏ nhất thế giới; thánh đường hồi giáo Sheikh Zayed; cung điện Ruler Palace. Dubai được biết đến như một thành phố xa xỉ bậc nhất trên thế giới với hệ thống cơ sở hạ tầng tốt. Ngoài ngắm cảnh sắc phong phú, du khách còn được thăm và tận hưởng cảm giác tuyệt vời ở trên tòa nhà chọc trời cao nhất Dubai - Burj Khalifa; đến trung tâm mua sắm đông đúc nhất thế giới Dubai Mall, đài phun nước Water Fountain lớn nhất thế giới với những màn biểu diễn ánh sáng tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua sa mạc Safari với những trải nghiệm thú vị như ngắm mặt trời lặn, trượt cát, thử các hình xăm Henna độc đáo và đắm chìm trong không gian âm nhạc cùng vũ điệu múa bụng uyển chuyển của người Ả Rập.

Tour Dubai - Abu Dhabi - Sharjan 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày thứ 7 hàng tuần, có giá trọn gói 26,99 triệu đồng.

hinh_3.jpg

Tour Phan Thiết, Mũi Né

Bình Thuận nổi tiếng với thành phố Phan Thiết, những khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Mũi Né xanh rì hay đồi cát mênh mông nắng trải. Bên cạnh đó vùng đất này còn nhiều điều hấp dẫn đang đợi bạn khám phá.

Cách thành phố Phan Thiết 22km, Mũi Né ngày nay đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Ngoài tắm biển, nghỉ dưỡng tại các resort, du khách đến Mũi Né có thể tham gia các trò chơi giải trí trên biển như lướt ván diều, dù lượn, chèo thuyền kayak mang lại những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Bạn cũng khó lòng tìm được ở bất cứ đâu các trò chơi trên cát thú vị và hấp dẫn như đi xe môtô 4 bánh vượt địa hình hay trượt trên những đồi cát trắng trải dài. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chứng kiến hoạt động của một làng chài xứ biển Việt Nam.

Mức giá Free&Easy Phan Thiết - Khách sạn Park Diamond 4 sao từ 890.000 đồng một khách (2 ngày 1 đêm) và từ 1,29 triệu đồng một khách (3 ngày 2 đêm). Mức giá Free&Easy Mũi Né - The Sailing Bay Beach Resort 4 sao chỉ từ 990.000 đồng một khách (2 ngày 1 đêm) và từ 1,69 triệu đồng một khách (3 ngày 2 đêm). Tour khởi hành từ TP HCM.

Phương Thảo

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét