Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tập đoàn Hoa Sen vào top 10 Sao Vàng Đất Việt

Tập đoàn Hoa Sen vào top 10 Sao Vàng Đất Việt

Tập đoàn Hoa Sen vào top 10 Sao Vàng Đất Việt Đây là lần thứ ba Tập đoàn Hoa Sen lọt vào top 10 thương hiệu Việt Nam, trong khuôn khổ giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 4/10.

a-JPG-9611-1444006366.jpg

Ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ chính trị, Phó thủ tướng và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh trao danh hiệu top 10 Sao Vàng Đất Việt 2015 cho ông Trần Ngọc Chu - Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen.

Ông Vũ Văn Thanh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen đánh giá, Sao Vàng Đất Việt là một giải thưởng uy tín, vinh danh các doanh nghiệp và các thương hiệu Việt tiêu biểu trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu. Tập đoàn Hoa Sen đã 8 lần nhận giải Sao Vàng Đất Việt, trong đó 3 lần vinh danh trong top 10 Sao Vàng Đất Việt. Mới đây, Tập đoàn được Diễn đàn Kinh tế thế giới bình chọn là một trong 132 công ty tăng trưởng toàn cầu năm 2015.

Trong khoảng thời gian 14 năm từ khi thành lập đến nay, từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, Hoa Sen đã phát triển thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh tôn, thép chiếm thị phần lớn nhất trong ngành với khoảng 40% thị phần tôn và gần 20% thị phần ống thép tại Việt Nam. Tập đoàn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt. Hiện nay, Hoa Sen sở hữu mạng lưới chi nhánh phân phối, bán lẻ rộng khắp cả nước với gần 170 chi nhánh, xuất khẩu tới 55 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bên cạnh việc sản xuất và kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua các chương trình tài trợ, từ thiện như Mái ấm Gia đình Việt, tài trợ giải bóng đá futsal dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đồng hành cùng chương trình Nick Vujicic đến Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2013-2015), tặng tôn cho đồng bào vùng lũ, tài trợ cho những chương trình truyền hình mang tính nhân văn như Lục lạc vàng, Vượt lên chính mình, Yêu thương cuộc sống…

Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen thực hiện mục tiêu trung và dài hạn, bao gồm đạt sản lượng hai triệu tấn một năm, doanh thu 1,5 tỷ USD và sở hữu 300 chi nhánh vào năm 2018, hướng tới trở thành nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong tương lai.

Sao Vàng đất Việt là giải thưởng được Thủ tướng giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng các bộ, ngành, địa phương tổ chức.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu về phát triển bền vững, sánh tầm quốc tế, đồng thời có trách nghiệm cao đối với cộng đồng dựa trên các tiêu chí thành tích của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội.

Với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, tiêu chí đánh giá dựa trên chất lượng có thể so sánh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế, giá cả cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế, công nghệ và môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế, dịch vụ hậu mãi.

Còn về mặt thương hiệu, tiêu chí đánh giá căn cứ vào năng lực cạnh tranh của các sản phẩm mang thương hiệu và quy mô thị trường, quy trình quản lý chất lượng, công tác quản lý và phát triển thương hiệu, công nghệ và môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế.

Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét