Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Đường hoa hạnh nhân lãng mạn trên đảo Ibiza

Đường hoa hạnh nhân lãng mạn trên đảo Ibiza

Đường hoa hạnh nhân lãng mạn trên đảo Ibiza Đằng sau các lễ hội cuồng nhiệt trên đảo Ibiza, Tây Ban Nha là vẻ đẹp lãng mạn của sắc hoa hạnh nhân tràn ngập các con đường mỗi khi mùa xuân tới.

Trong những ngày mùa hè, Ibiza (quần đảo Baléares, Tây Ban Nha) hiện lên là một hòn đảo gợi cảm và cổ kính với những bãi biển tuyệt đẹp, vách đá sâu. Nơi đây còn là thiên đường của những câu lạc bộ. Tất cả quay cuồng trong những điệu nhạc, một số xe buýt hoạt động suốt đêm và các cửa hàng mở đến tận 1h30 sáng.

Tuy nhiên khi mùa đông đến,  Ibiza lại đắm chìm trong những phút giây thanh bình và yên ả. Đặc biệt, nếu có cơ hội đến thăm Ibiza vào tháng 2, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp kỳ diệu, lãng mạn mà nơi này đem lại.

anh-1-8223-1392822242.png

Ibiza tuyệt đẹp khi hạnh nhân nở rộ, và đắm chìm trong khu vườn "kẹo bông" của sắc trắng, hồng.

Đó là thời điểm trăng tròn, du khách có thể chiêm ngưỡng ánh sáng huyền diệu khi đi dạo trên đại lộ hạnh nhân Almond Blossom. Các cặp đôi sẽ có những ngày tháng vô cùng thơ mộng khi được ngắm trăng và cùng nhau dạo bước dưới con đường ngập tràn sắc trắng của hoa hạnh nhân, điểm tô thêm sắc xanh của những bãi cỏ…

Nếu bạn bỏ lỡ cơ hội đi bộ dưới ánh trăng thơ mộng, thì hãy yên tâm rằng, còn rất nhiều khoảnh khắc lãng mạn khác mà bạn có thể trải nghiệm. Một trong số đó là thưởng ngoạn cảnh đẹp có một không hai của những con đường trải dài hoa hạnh nhân bung nở dưới ánh nắng mặt trời. Các vườn hoa hạnh nhân vào thời điểm này dường như được bao phủ bởi một tấm chăn màu bạc vào ban đêm và sắc trắng, điểm tô hồng vào ban ngày.

anh-2-3483-1392822242.jpg

Vẻ đẹp tinh khôi của loài hoa hạnh nhân.

Ngoài ra, đi dạo trên những con phố và ngõ hẹp rạng rỡ nhờ ánh mặt trời chiếu rọi như ant Antoni de Portmany, Sant Joan de Labritja, Sant Josep de sa Talaia hay Santa Eulària des Riu cũng là một trải nghiệm tuyệt vời trong thành phố và những ngôi làng của Ibiza.

So với những đảo khác của Địa Trung Hải, những người đến Ibiza không khao khát gì hơn nữa vì mọi thứ quá hoàn hảo. Du khách có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn ở Portinatx, phía Bắc đảo, hay chiêm ngưỡng một màu phấn hồng khi trời sắp tối… Tất cả những cảnh đẹp này đủ thuyết phục để chứng minh cho sự hoàn hảo đó.

Những người thích sự yên ả, đặc biệt là du khách nước ngoài thường lựa chọn đến Ibiza vào mùa xuân để đắm chìm vào những ngày đầy thanh bình, yên ả với những cuộc hành hương hàng năm, để cầu chúc những điều may mắn, hạnh phúc và bình an cho năm mới.

anh-3-1337-1392822242.jpg

Cây hạnh nhân phát triển và nở rộ trên những mảnh đất đỏ.

Thư giãn, tận hưởng sự kỳ diệu của sắc hoa đua nở, hay đắm chìm trong hương hoa dịu ngọt, thưởng thức một bữa ăn thanh đạm… là những điều đơn giản nhưng được hầu hết du khách yêu thích trải nghiệm khi tới Ibiza.

Bên cạnh những bông hoa hạnh nhân, khi đến Ibiza, còn rất nhiều điều hấp dẫn khác mà du khách có thể trải nghiệm, như cuộc sống sôi động về đêm, những món ăn nổi tiếng của Tây Ban Nha hay đi thuyền câu cá.

Selina Nguyễn (theo Globalgrasshopper)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét