Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Vietjet Air xin lỗi vì máy bay nhầm địa chỉ

Vietjet Air xin lỗi vì máy bay nhầm địa chỉ

Vietjet Air xin lỗi vì máy bay nhầm địa chỉ Chiều 22/6, hãng hàng không tư nhân Vietjet đưa ra lời xin lỗi về việc chuyến bay đã đáp xuống sân bay Cam Ranh thay vì Đà Lạt như dự kiến.
  • Tổ bay Vietjet Air bị tạm đình chỉ sau vụ bay nhầm / Cục trưởng Hàng không: 'Vietjet Air phải giải trình về thông tin sai lệch'

"Nguyên nhân sơ bộ xác định do lỗi phối hợp giữa nhân viên điều phối bay và tổ bay. Vietjet đang phối hợp với Cục Hàng không Việt Nam làm rõ và nghiêm túc xử lý trách nhiệm của cá nhân có liên quan theo đúng các quy định hiện hành", hãng giải thích.

Ngoài ra, hãng cũng cho biết, thông cáo báo chí giải thích lý do thời tiết hôm 19/6 không phải là thông tin chính thức từ Vietjet, mà xuất phát từ nhân viên truyền thông xử lý trong đêm.

"Do nhu cầu cung cấp thông tin gấp từ các cơ quan báo chí ngay trong đêm, nên việc thu nhận thông tin ban đầu của nhân viên này từ các bộ phận khác chưa đầy đủ và chính xác", hãng cho biết. Vietjet cho biết, hãng xin cáo lỗi và đã kiểm điểm nghiêm túc về việc này.

Trước đó, hôm 19/6, một máy bay Vietjet Air chở theo 200 hành khách từ Hà Nội đã đáp xuống sân bay Cam Ranh. Tuy nhiên, toàn bộ hành khách và hành lý trên chiếc máy bay này có hành trình đi Đà Lạt. Sau khi sự việc xảy ra, Vietjet Air đã tiếp tục xin cấp phép cho chuyến bay đi tiếp đến Đà Lạt, để đưa hành khách đến đúng địa chỉ. 

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cục hàng không, chiếc máy bay nhầm địa chỉ do sự phối hợp giữa nhân viên của Vietjet chưa đồng bộ. Cụ thể, chiếc máy bay ban đầu có lộ trình Hà Nội - Cam Ranh, sau đó đổi sang Hà Nội - Đà Lạt nhưng phi công không được thông báo.

Thanh Bình


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét