Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

3 quán sushi Sài Gòn hấp dẫn cho ngày cuối tuần

3 quán sushi Sài Gòn hấp dẫn cho ngày cuối tuần

3 quán sushi Sài Gòn hấp dẫn cho ngày cuối tuần Thiên Quế, YummyQ hay Shinsen Sushi là những nơi nổi tiếng chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản như cá hồi sống, sushi hay đồ nướng... 
  • Địa chỉ ăn sushi 'ngon, bổ, rẻ' tại Sài Gòn  /  3 quán cháo lòng vừa thổi vừa ăn tại Sài Gòn

Đối với nhiều người, ẩm thực Nhật Bản chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn của mình. Nếu có ý định cùng gia đình hoặc bạn bè để thưởng thức sushi theo đúng hương vị bản địa, bạn có thể ghé thăm các địa điểm sau.

Thiên Quế

Điểm đầu tiên mà thực khách ấn tượng khi đến quán chính là sự chào đón lịch sự của những nữ nhân viên mặc áo dài tha thướt. Ngoài ra, nội thất sang trọng, thực đơn phong phú đa dạng cũng là những điểm cộng của Thiên Quế.

mon-an-003_1420794920.jpg

Trường hợp đi một mình, bạn cũng có thể kêu sushi tổng hợp với đủ loại chế biến từ tôm, mực, cá, trứng... Ảnh: Thảo Nghi

Tới đây, bạn có thể thưởng thức các loại hải sản tươi ngon như cá hồi, cá ngừ hay sò điệp, sò lông chấm với nước tương wasabi cay nồng. Ngoài ra, bạn hãy thử thêm món rong nho, đậu hấp và các thể loại sushi khác. Sushi của quán được chế biến theo phong vị Việt nên được nhiều thực khách đánh giá là ngon, ăn rất dễ "nghiện". Giá cho mỗi suất ăn thường dao động từ 50.000 đến 250.000 đồng. Điểm cộng thêm cho quán là nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự và chu đáo. 

Địa chỉ: 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

YummyQ

Quán YummyQ có không gian nhỏ, tạo cảm giác ấm áp và sạch sẽ. Ngoài các món sushi nổi bật, YummyQ còn phục vụ thêm đồ nướng. Nhiều thực khách ghé quán đều nhận xét món ăn chất lượng vượt trội. Giá tiền của YummyQ khá rẻ so với mặt bằng chung, chỉ từ 30.000 đến 50.000 đồng.

sushi-yummy_1420795219.jpg

Những loại sushi hấp dẫn được bày trí bắt mắt. Không những thế khi ăn còn rất ngon. Ảnh: Thảo Nghi

Bạn nên thử qua các món như sushi cá hồi, cá ngừ hay sushi chiên. Điểm đặc biệt của các món ăn ở đây nằm ở vị sốt. Quán có ba loại sốt tự chế là terayaki, yummy cay và tiêu đen. Các loại sốt có hương vị tuyệt ngon này đã "cưa đổ" được nhiều thực khách - dù là người khó tính nhất. Bạn có thể gọi thêm soda của quán với 5 màu bắt mắt và lạ miệng.

Địa chỉ: 107K Trương Định, Quận 3. 

Shinsen Sushi

Lần đầu đến quán, bạn sẽ có cảm giác hơi lạ lẫm vì phong cách tự phục vụ. Với hai chiếc tủ lạnh lớn, sushi được đóng gói cẩn thận và trưng bày cho du khách. Khách hàng sẽ tự chọn món rồi tự mang đi. Dù theo phong cách tự phục vụ, nhưng trên mỗi bàn đều có một cái chuông nhỏ để gọi nhân viên khi cần. Điểm lôi cuốn của Shinsen Sushi là thực đơn đa dạng và giá khá hợp lý từ 30.000 đến 100.000 đồng.

10888486-908847469140528-35752-5181-6998

Một phần này ở quán có giá 100.000 đồng. Ảnh: Shinsen

Bạn có thể thử qua các món như sushi rau mầm, thanh cua, sushi cá hồi hay lạ hơn là sushi đậu bắp trộn xí muội và mơ Nhật Bản... Quán có nhiều món khó tìm thấy ở những chỗ khác.

Địa chỉ: 159 Cao Thắng, phường 11, quận 10. 

Thảo Nghi

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét