Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Cơ hội mua tour và vé máy bay giá rẻ cuối tháng 3

Cơ hội mua tour và vé máy bay giá rẻ cuối tháng 3

Cơ hội mua tour và vé máy bay giá rẻ cuối tháng 3 Không chỉ có tour, voucher hay vé máy bay giá rẻ, bạn còn có thể nhận nhiều quà tặng miễn phí khi ghé thăm các gian hàng trong Ngày hội Du lịch TP HCM.
  • Cơ hội mua 15.000 vé máy bay giá rẻ trong tháng 4  /  Nhiều hoạt động đặc sắc của Vietravel tại Ngày hội Du lịch

Ngày hội Du lịch TP HCM được tổ chức từ ngày 26 đến 29/3 tại khu B, công viên 23/9. Đây là dịp để du khách có thể mua những gói du lịch hay voucher với giá ưu đãi bất ngờ. Tại một số gian hàng, ngay từ khi đăng ký tour, du khách được nhận nhiều món quà, đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Nhiều hãng hàng không cũng sẽ tung ra một lượng vé máy bay giá rẻ, đáp ứng nhu cầu du khách.

1_1427300197_1427300210.jpg

Ngày hội du lịch TP HCM là điểm tập trung, thu hút nét văn hóa khắp nơi của Việt Nam. 

Vào lúc 18h30 ngày 26/3, lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP HCM 2015 sẽ diễn ra với chủ đề "Ấn tượng Di sản thế giới tại Việt Nam". Ngoài tôn vinh những thành tựu đã đạt được của ngành du lịch thành phố trong năm 2014, buổi lễ còn có các tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo, khắc họa đậm nét tinh hoa văn hóa của dân tộc như Nhã nhạc – âm nhạc cung đình Việt Nam, Không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên, Dân ca quan họ Bắc Ninh, Hát ca trù….

Điểm nhấn trong Ngày hội Du lịch TP HCM năm nay là biến sự kiện này trở thành địa điểm tập trung, thu hút mọi nét văn hóa ở khắp nơi trên dải đất Việt Nam. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng các di sản vật thể đã được UNESCO công nhận tại các gian hàng thông qua mô hình tái hiện kinh thành Huế, thánh địa Mỹ Sơn, vịnh Hạ Long... Ngoài ra, tại đây cũng có các chương trình biểu diễn cùng triển lãm hình ảnh và lịch sử của các di sản văn hóa phi vật thể thế giới tại Việt Nam như Hát xoan, Đờn ca tài tử Nam bộ, Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh...

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, một triển lãm ảnh được tổ chức với chủ đề "Du lịch TP HCM – 40 năm hình thành và phát triển" nhằm giúp du khách hiểu được quá trình vận động của ngành du lịch thành phố này từ trước đến nay. Theo Ban tổ chức, hoạt động này sẽ phần nào giải đáp cho những câu hỏi vì sao TP HCM lại được mệnh danh tiên phong cả nước về phát triển du lịch.

2_1427300227_1427300240.jpg

Mỗi gian hàng có cách bày trí độc đáo, tôn lên nét nổi bật của sản phẩm du lịch. 

Là hoạt động thường niên của ngành du lịch TP HCM, sự kiện này được xem là đòn bẩy, giúp kích thích tăng trưởng chung cho toàn lĩnh vực, đồng thời tạo chuỗi giá trị khép kín. Chẳng hạn, trong vai trò là nhà hàng, bạn có thể tìm thấy nhiều cơ hội hợp tác với các công ty lữ hành. Còn các hãng hàng không dễ dàng tiếp cận với những khách lẻ, khách đoàn từ nhiều đơn vị khác.

Lịch các hoạt động trong Ngày hội du lịch TPHCM 2015

Thông tin thêm: 

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần 11 năm 2015 được tổ chức từ ngày 26/3 đến 29/3 tại Khu B, Công viên 23/9, quận 1, TP HCM.

Thương hiệu đồng hành cùng sự kiện:

- Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, nhãn hàng Trà Ô Long Tea+ và nước giải.

- Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây, nhãn hàng Sagota.

- Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải khát Sài Gòn khát có gaz 7UP.

Trần Hằng

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét