Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Đôi uyên ương kết hôn ở 38 nơi trong tư thế nhào lộn

Đôi uyên ương kết hôn ở 38 nơi trong tư thế nhào lộn

Đôi uyên ương kết hôn ở 38 nơi trong tư thế nhào lộn Không thể thống nhất được địa điểm tổ chức đám cưới, cặp vợ chồng đến từ Los Angeles đã quyết định kết hôn ở càng nhiều nơi càng tốt. 
  • Cặp đôi đi vòng quanh thế giới để nhảy điệu Tango  /  Cặp đôi người Australia đi phượt cùng con nhỏ

Đính hôn vào năm ngoái nhưng Cheetah Platt và Rhian Woodyard (Los Angeles, Mỹ) không thể thống nhất được nơi kết hôn. Cuối cùng cả hai đã đi đến một quyết định táo bạo là đám cưới vòng quanh thế giới. Họ lên kế hoạch sẽ cưới nhau ở càng nhiều nơi càng tốt từ ngày 8/2 đến 28/4. 

couple-wedding-around-the-worl-6973-2758

Trao cho nhau nụ hôn say đắm ở Ai Cập. Ảnh: Bored Panda

Cả hai đã đến Ai Cập, Ireland, Kenya, Ấn Độ, Tây Ban Nha... và tiếp tục chinh phục nhiều vùng đất mới. Vốn là những diễn viên nhào lộn chuyên nghiệp, bộ ảnh cưới của vợ chồng Cheetah tại những địa điểm cưới này còn gây nên ấn tượng mạnh mẽ. Người chồng đứng thẳng đỡ lấy vợ chỉ bằng một tay, người còn lại uốn mình trên không trao tặng cho chồng nụ hôn say đắm. 

(Xem thêm bộ ảnh cưới)

"Có nhiều phụ nữ dốc hết toàn bộ tiền bạc cho ngày trọng đại của họ, và hết ngày thì đám cưới cũng kết thúc. Tôi yêu thích việc kết hôn với anh ấy hết lần này đến lần khác", Rhian Woodyard chia sẻ. Đối với hai người, những chuỗi ngày này chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ. 

couple-wedding-around-the-worl-4441-8090

Dù đã cưới nhau ở nhiều quốc gia, hai vợ chồng vẫn đeo trên người lời thông báo "M kết hôn". Ảnh: Bored Panda

Hành trình kết hôn của đôi này hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các trang xã hội. Anh Cheetah Platt cho biết: "Đây chính xác là những gì tôi muốn, du lịch khắp thế giới cùng với vợ mình và cưới cô ấy theo những cách khác nhau. Điều này rất hoàn hảo!". Để toàn vẹn giấc mơ, Cheetah Platt và Rhian Woodyard đang kêu gọi sự hỗ trợ từ nhiều người. 

Tường Ý (theo Bored Panda)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét