Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Nguyên Khang hợp tác với Quán quân Fashion Star

Nguyên Khang hợp tác với Quán quân Fashion Star

Nguyên Khang hợp tác với Quán quân Fashion Star

Không chỉ chuẩn bị về kỹ năng dẫn chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2014, nam MC còn mạnh tay đầu tư trang phục để có phong cách đa dạng trên sân khấu.

  • Quảng Trọng Quang Nhật thành Quán quân Fashion Star / Nguyên Khang phụ Mai Phương Thúy chăm sóc nghệ sĩ già

Người dẫn chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2014 là Nguyên Khang và ca sĩ Yến Trang. Đây là chương trình thực tế thứ hai mà nam MC đảm nhận vai trò "cầm trịch". Chính vì vậy, anh chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình. Không chỉ rèn cách dẫn, anh còn chú trọng vào trang phục khi xuất hiện trên sân khấu.

1-3198-1388719638.jpg

Nhà thiết kế Quang Nhật (trái) và MC Nguyên Khang.

Khi làm MC cho Fashion Star, Nguyên Khang có dịp làm quen với Quán quân cuộc thi Quảng Trọng Quang Nhật. Thấy phong cách của nhà thiết kế hợp với gu thẩm mỹ của mình, anh quyết định mở lời hợp tác. Nguyên Khang chia sẻ: "Ngoài khả năng hoạt náo thì người dẫn chương trình còn phải chỉn chu ngoại hình để không nhàm chán trong mắt khán giả".

Quảng Trọng Quang Nhật sẽ tạo dựng phong cách thời trang đa dạng cho Nguyên Khang trong những đêm liveshow Bước nhảy Hoàn vũ sắp tới.

Theo kịch bản của đêm mở màn chương trình, Nguyên Khang và Yến Trang sẽ khiêu vũ cùng nhau 30 giây. Để chuẩn bị cho tiết mục này, Nguyên Khang dành thời gian tập luyện cùng vũ công Gabi đến từ Bulgaria. Cô là người biên đạo cho phần xuất hiện của cặp MC trên điệu nhảy samba. Đây là một điệu nhảy khó, đòi hỏi sự dẻo dai, uyển chuyển với những động tác lắc hông, xoay lướt điệu nghệ.

Nguyên Khang chia sẻ: "Tôi vốn yêu thích và đam mê bộ môn khiêu vũ từ lâu rồi, mãi đến bây giờ mới có dịp được thử sức với nó. Đối với tôi, khiêu vũ không những là nghệ thuật, là một hoạt động bổ ích mà nó còn là nét văn hóa giao tiếp của người phương Tây".

2-1827-1388719638.jpg

Yến Trang và Nguyễn Khang làm MC Bước nhảy Hoàn vũ 2014.

Liveshow đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra vào ngày 4/1 trên VTV3.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét