Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Vân Sơn chuẩn bị sân khấu 9.000 chỗ ở TP HCM

Vân Sơn chuẩn bị sân khấu 9.000 chỗ ở TP HCM

Vân Sơn chuẩn bị sân khấu 9.000 chỗ ở TP HCM

Danh hài hải ngoại đầu tư thiết bị âm thanh hoành tráng cho chương trình "Chuyện tình quê hương tôi" để kỷ niệm 20 năm thành lập trung tâm Vân Sơn.

  • Ngô Thanh Vân diễn hài trong chương trình Vân Sơn / Charlie Nguyễn giúp Vân Sơn lập trung tâm ca nhạc ở VN

"Chuyện tình quê hương tôi" là chương trình mà Vân Sơn rất tâm huyết. Đây là liveshow đầu tiên Trung tâm Vân Sơn hoạt động tại Việt Nam sau 20 năm thành lập.

Danh hài cho biết, liveshow này sẽ có 18 tiết mục hát múa được đầu tư công phu cùng 5 tiểu phẩm hài lần đầu tiên ra mắt.

Chương trình sẽ diễn ra trên sân khấu lớn có sức chứa khoảng 9.000 chỗ ngồi cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, tối tân. Toàn bộ hệ thống âm thanh ánh sáng đều được mang từ nước ngoài về. "Thời lượng chương trình diễn ra trong bốn giờ đồng hồ. Tôi hy vọng khán giả sẽ hài lòng với những gì tôi đã đầu tư", Vân Sơn cho biết.

1-5990-1387242468.jpg

Danh hài Vân Sơn.

Danh hài hải ngoại chia sẻ, trước khi về Việt Nam, anh nghe bạn bè đồng nghiệp mách rằng về Việt Nam là chương trình sẽ tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, anh thấy mọi thứ không rẻ chút nào. "Nhân lực thì khá rẻ nhưng chi phí thiết bị đắt không thua gì ở nước ngoài", danh hài nói.

Anh chia sẻ, giá vé bán ra chỉ từ 400.000 đến 1,5 triệu đồng nhưng chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Trung tâm Vân Sơn từ trước tới nay như: Tuấn Ngọc, Trường Vũ, Ý Lan, Phi Nhung, Ngọc Sơn, Thu Minh, Linda Chou, Chí Tài, Hoài Linh.... Vân Sơn khẳng định doanh thu bán vé không đủ bù chi phí. Tuy nhiên anh hy vọng, đêm nhạc được quay hình và phát hành dưới dạng DVD trên toàn thế giới nên có thể có được lợi nhuận từ hoạt động này.

Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc thì 5 tiết mục hài là điểm nhấn của chương trình. Theo Vân Sơn, Ngô Thanh Vân đã mạnh dạn vượt qua giới hạn của mình để cùng anh diễn hài. Danh hài cho biết, ngoài kết hợp cùng Hoài Linh, anh còn có tiết mục biểu diễn bất ngờ dành cho khán giả từ sự kết hợp của bộ ba Vân Sơn - Hoài Linh - Chí Tài.

"Chuyện tình quê hương tôi" diễn ra ngày 21/12 tại Trung tâm triển lãm SECC TP HCM.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét