Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Thí sinh 'Tiếng hát mãi xanh' mong mau già để dự thi

Thí sinh 'Tiếng hát mãi xanh' mong mau già để dự thi

Thí sinh 'Tiếng hát mãi xanh' mong mau già để dự thi

Cuộc thi là sân chơi mà ở đó, thí sinh dành cho âm nhạc một tình yêu vô tư, không tính toán. 

  • Mẹ ca sĩ Như Ý vào bán kết 'Tiếng hát mãi xanh' / Họa sĩ bị tổn thương não vẫn thi 'Tiếng hát mãi xanh'

"Tiếng hát mãi xanh" là cuộc thi dành cho đối tượng trung và cao niên từ 35 tuổi trở lên. Nhiều thí sinh ở bảng C (35 - 50 tuổi) đã chia sẻ thật hồn nhiên: "Tôi đã phải chờ đợi mãi tới năm nay mới đủ tuổi dự thi". Là nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình, họ còn vui hơn vì nếu lỡ rớt thì vẫn còn nhiều cơ hội trong những năm tiếp theo. 

Thí sinh Trần Minh Quang (37 tuổi, quê ở Bến Tre) đã tham dự liên tiếp ba mùa "Tiếng hát mãi xanh" từ khi anh tròn 35 tuổi. Từng đoạt giải nhất "Tiếng hát truyền hình Tiền Giang", nhưng anh vẫn chưa thỏa mãn niềm đam mê ca hát trên các sân khấu lớn. Tương tự, thí sinh Đinh Phú Vinh và Trần Đăng Khoa (35 tuổi) đều cho biết: "Tôi sẽ theo cuộc thi đến chừng nào đậu mới thôi!". Là một huấn luyện viên thể hình, anh Khoa còn tin tưởng mình sẽ có đủ sức khỏe để tham gia cả bảng B và bảng C khi về già. 

TS-Dinh-Phu-Vinh-SBD-31C-1-JPG-9831-1397

Anh Phú Vinh đầu tư về trang phục kỹ lưỡng trong Bán kết dành cho bảng C.

Ở tuổi còn trẻ, khỏe, các thí sinh bảng C luôn thể hiện rõ nội lực so với hai bảng B (51 - 65 tuổi) và A (66 tuổi trở lên). Hầu hết thí sinh bảng C đều tận dụng được lợi thế này của mình để chinh phục ban giám khảo và khán giả. Tuy nhiên, theo ban tổ chức, trẻ tuổi là ưu điểm nhưng cũng là mặt hạn chế của thí sinh bảng C. Vì vốn sống và độ trải nghiệm chưa đầy đặn, các thí sinh 2 bảng A và B thường tỏ ra vượt trội hơn thí sinh bảng C trong phần thể hiện các ca khúc một thời vang bóng. Một đại diện của ban tổ chức nói vui: "Dẫu sao, bảng C vẫn là bảng quy tụ nhiều gương mặt 'trai tài gái sắc' của chương trình. Và vì còn trẻ, họ cũng có sự đầu tư về trang phục, đầu tóc và make-up để tỏa sáng trên sân khấu".

Bán kết bảng C diễn ra vào lúc 21h ngày 18/4 trên kênh HTV9. Bên cạnh những tiết mục của 36 thí sinh, khán giả còn có dịp gặp lại quán quân "Tiếng hát mãi xanh" mùa giải 2012. Đó là anh Thái Thanh Hiệp - một gương mặt tiêu biểu đại diện cho bảng C đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Thanh Hiệp sẽ trở lại chương trình trong vai trò MC cùng biên tập viên Quỳnh Hương.

Vân An

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét