Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Chồng của Jeon Ji Hyun đẹp trai, giàu có

Chồng của Jeon Ji Hyun đẹp trai, giàu có

Chồng của Jeon Ji Hyun đẹp trai, giàu có

Gia thế của Choi Jun Hyuk - bạn trăm năm của "cô nàng ngổ ngáo" - mới đây vừa được tiết lộ trên báo.

  • Jeon Ji Hyun đáng yêu thuở 16 / 'Cô nàng ngổ ngáo' chi triệu đô cho đám cưới

Người đẹp Hàn Quốc Jeon Ji Hyun lấy chồng hồi tháng 4/2012. Sau khi kết hôn, cô không mấy khi nói về chồng cũng như cùng anh xuất hiện tại các sự kiện. Tờ Women's Joongang mới đây tiết lộ về gia thế của Choi Jun Hyuk.

jun4-5654-1390385058.jpg

Jeon Ji Hyun trong đám cưới. Bộ Hanbok cô mặc do bà ngoại chú rể thiết kế.

Chồng nữ diễn viên là người đàn ông vừa có vẻ ngoài anh tuấn vừa trí tuệ, tài giỏi. Anh làm việc tại Ngân hàng Bank of America. Jun Hyuk được ước tính sở hữu khối tài sản gần 40 tỷ won (gần 36 triệu USD).

Trước đó, báo chí Hàn Quốc từng tiết lộ, gia đình của Choi Jun Hyuk thuộc hàng bề thế. Bà ngoại của Jun Hyuk là Lee Young Hee, nhà thiết kế hanbok danh tiếng. Mẹ của anh cũng là một nhà thiết kế thời trang. Còn bố Jun Hyuk là đại cổ đông ở một công ty lớn.

jun-5196-1390385059.jpg

Chồng của Jeon Ji Hyun.

Jeon Ji Hyun bằng tuổi chồng (sinh năm 1981), hai người quen nhau từ thuở ấu thơ. Khi còn là bạn bè, Jun Hyuk có thời gian không khỏe, Jeon Ji Hyun quan tâm, chăm sóc bạn. Tình yêu của họ nảy nở từ đó.

Jeon Ji Hyun rất quan tâm đến người nhà chồng. Cô thường cùng mẹ chồng đi chơi golf. Sinh nhật bà ngoại chồng, nữ diễn viên tặng bà bánh sinh nhật là hình cô gái mặc bộ hanbok giống thiết kế của bà. Chiếc bánh kem khiến bà ngoại Jun Hyuk rất hài lòng. Bà Lee Young Hee từng khen ngợi cháu dâu trên một chương trình truyền hình: "Ji Hyun rất trang nhã, rất giỏi, lại nấu ăn ngon".

Bà Lee Young Hee.

Bà Lee Young Hee.

Sau đám cưới, Jeon Ji Hyun trở lại với các dự án phim ảnh. Phim truyền hình mới của cô - You Came From The Stars - nhận được đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Bạn diễn của cô trong phim là tài tử Kim Soo Hyun.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét