Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Lê Hoàng bị Hồng Nhung, Mỹ Linh trêu ghẹo trên 'ghế nóng'

Lê Hoàng bị Hồng Nhung, Mỹ Linh trêu ghẹo trên 'ghế nóng'

Lê Hoàng bị Hồng Nhung, Mỹ Linh trêu ghẹo trên 'ghế nóng'

Hai spana làng nhạc Việt kết hợp 'tấn công' nam đạo diễn khiến anh không ít lần lúng túng, cười xòa. 

  • Lê Hoàng rủ thí sinh Người giấu mặt về nhà / Hồng Nhung chuộng kiểu cài hoa to trên tóc

Liveshow 6 Tuyệt đỉnh tranh tài với chủ đề nhạc Latin tối 24/5 chứng kiến những cuộc tranh luận vui nhộn của các giám khảo. Mỹ Linh và Hồng Nhung khiến cho đạo diễn Lê Hoàng nổi tiếng chanh chua cũng phải nhường bước. 

Trong 6 tiết mục của thí sinh, Lê Hoàng tỏ ra khá khắt khe khi anh luôn tìm ra những điểm chưa được theo cảm nhận của bản thân. Mỹ Linh lại bày tỏ rằng, cô đều thấy thích cả 6 tiết mục và ngưỡng mộ sự cố gắng của các ca sĩ. Hồng Nhung ngồi chính giữa phụ họa cùng Mỹ Linh để phản đối sự khó tính của nam đạo diễn.

3_1400988750.jpg

Hai giám khảo Hồng Nhung , Mỹ Linh đứng lên nhảy khi xem tiết mục của Phạm Anh Khoa. Lê Hoàng cũng hào hứng nhưng anh chỉ ngồi im lắc lư và bị hai nữ giám khảo chọc ghẹo. 

Trong tiết mục Lambada của Hoàng Hải, nam ca sĩ cố gắng thể hiện màn lắc hông nhưng cũng không tránh khỏi sự lóng ngóng. Mỹ Linh động viên: "Từ trước đến nay chỉ biết Hoàng hải hát hay với giọng cao chót vót, nhưng không ngờ lại còn nhảy đẹp đến thế".

Nhưng Lê Hoàng giơ tay phản đối: "Mỹ Linh ưu ái Hoàng Hải cũng vì lịch sự thôi. Bài hát cần sự sôi nổi và nhiệt tình nhưng Hoàng Hải thiếu sự lả lướt. Nếu thang điểm 10, tôi chỉ cho 2 điểm thôi". Mỹ Linh nghe vậy trêu Lê Hoàng quá khó: "Lúc đầu nghe Trấn Thành gọi Lê Hoàng là già làng thì còn bất bình nhưng giờ thì tôi thấy chính xác đấy".

Lê Hoàng không lung lay chính kiến: "Trong Lambada, chuyển động hông rất quan trọng. Tôi để ý bạn ngay khi bước ra nhưng tôi không thấy". Mỹ Linh nghe vậy lại bắt bài yêu cầu Lê Hoàng thử lắc hông cho xem thì anh chỉ biết cười qua chuyện. 

Nam đạo diễn tiếp tục rơi vào thế bí khi hai ca sĩ Hồng Nhung và Mỹ Linh phối hợp trêu anh. Ở tiết mục Livin la vida locaPhạm Anh Khoa mang lại sự sôi động cho sân khấu khi biểu diễn đầy nhiệt huyết. Với giai điệu tươi vui, Mỹ Linh và Hồng Nhung không thể ngồi yên tại chỗ mà đứng lên nhún nhảy theo từng câu hát của anh. Lê Hoàng cũng lúc lắc cơ thể nhưng không nhảy theo. Thấy vậy, vợ ca sĩ Anh Quân liền nói: "Tôi thích tôi nhảy thôi, chứ không như anh Lê Hoàng. Tí về có khi lại mở nhạc nhảy trong đêm".  

Đức Tuấn kết hợp với Khánh Thi trong ca khúc Adrenalina với màn khiêu vũ đẹp mắt. Hồng Nhung gần như bị hấp dẫn với phần vũ đạo này và nhắc lại việc Lê Hoàng chê Hoàng Hải thiếu lắc hông. Cô đùa: "Chắc giờ thì anh Lê Hoàng đã thỏa mãn về đoạn lắc hông rồi".

Nhưng Lê Hoàng cho rằng Đức Tuấn còn "thiếu trẻ trung". Ngay lập tức "cô Bống" bênh vực nam ca sĩ rằng anh ta trẻ còn Lê Hoàng mới thật sự là già nua. Nam đạo diễn liền cười và không tiếp tục phản pháo nữa. 

2_1400988833.jpg

Hồng Nhung, Mỹ Linh tái hợp trên ghế giám khảo sau chương trình Giọng hát Việt mùa thứ hai.

Trong tiết mục của Phạm Thu Hà, Lê Hoàng cũng có ý kiến trái với Mỹ Linh. Khu thể hiện Vũ nữ thân gầy, Thu Hà dũng cảm bỏ qua chất giọng opera để cố gắng chinh phục ca khúc với tông thấp. Phần biểu diễn của nữ ca sĩ gây ấn tượng với Mỹ Linh: "Với tiết tấu tango như bài hát, phần nhấn của em rất chuẩn xác và làm người nghe cảm thấy dễ chịu". Song đạo diễn Lê Hoàng lại không đồng tình với giọng ca "Hương ngọc lan". Anh muốn giọng ca chuyên opera đưa chút cá tính cần có của nhạc Latin vào ca khúc.

Không chỉ hai nữ giám khảo mà MC Trấn Thành cũng liên tục "ném đá" Lê Hoàng khi bảo anh là "bô lão", "người già thường hay khó chịu"... Nam MC giải thích với khán giả rằng, không phải anh cố tình chọc giận vị đạo diễn mà vì ngày thường Lê Hoàng thường "phóng dao" mọi người nên dịp này anh và hai nữ giám khảo có cơ hội để phản kích.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét