Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Giám khảo trích cát-xê thưởng thêm cho Minh Thuận, Vương Khang

Giám khảo trích cát-xê thưởng thêm cho Minh Thuận, Vương Khang

Giám khảo trích cát-xê thưởng thêm cho Minh Thuận, Vương Khang

Không chỉ giành được 100 triệu đồng tiền thưởng của "Gương mặt thân quen", màn đóng tuồng cổ của Minh Thuận - Vương Khang còn được ba vị giám khảo trích cát-xê tặng thêm 100 triệu đồng.

  • Vy Oanh, Ngân Quỳnh đọ sức hút trong 'Gương mặt thân quen' / Hoài Linh cuốn hút ở 'Gương mặt thân quen' nhờ sự dí dỏm
36-1991-1399772921.jpg

Trong show 7 chương trình "Gương mặt thân quen" tối 10/5, Vương Khang đóng vai nhân vật Phàn Lê Huê trong trích đoạn tuồng "Thần nữ dâng ngũ linh kỳ".

47-5159-1399772922.jpg

Tiết mục này còn có sự tham gia của Minh Thuận trong vai Thần nữ. Sự kết hợp ăn ý giữa hai nghệ sĩ gây thích thú  cho khán giả.

43-3629-1399772922.jpg

Bộ ba quyền lực Đức Huy, Mỹ Linh và Hoài Linh đều bị ấn tượng bởi trích đoạn tuồng của Vương Khang - Minh Thuận. Giám khảo Hoài Linh còn khen ngợi Vương Khang đã dũng cảm phá giọng để có một màn trình diễn ấn tượng. Cả hai thí sinh đều được đánh giá cùng điểm số và dẫn đầu trong show 7. Ngoài số tiền thưởng 100 triệu đồng, ba giám khảo còn tự trích tiền cát-xê để trao thêm 100 triệu đồng cho Minh Thuận và Vương Khang (Xem video).

Vy Oanh xuất hiện trong chương trình

Sau hình ảnh Shakira nóng bỏng tuần trước, Vy Oanh trong show 7 lại hóa thân thành giọng ca Susan Boyle với thân hình đẫy đà. Cô đã phải mất gần 10 tiếng để trang điểm và độn người cho giống ca sĩ người Scotland. Tuy vậy, trước khi ra ngoài sân khấu để biểu diễn, phần cằm và cổ hóa trang bị bong ra nên vẻ ngoài của cô không được hoàn hảo như dự định.

Ca khúc "I dreamed a dream"

Vy Oanh dành hết nội lực để thể hiện ca khúc "I dreamed a dream" dù giọng ca chưa được như Susan Boyle. Sự cố gắng này đều được các giám khảo ghi nhận (Xem video).

Hoài Lâm gây ấn tượng trong chương trình tối 10/5 với ca khúc

Hoài Lâm gây ấn tượng với ca khúc "Rolling in the deep" của Adele. Sức khỏe không được tốt nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng luyến láy sao cho giống nhân vật. Tuy vậy, con trai Hoài Linh đã không hát một câu trong bài hát khiến phần trình diễn bị đứt đoạn trong giây lát.

Mỹ Linh đánh giá Hoài Linh

Mỹ Linh đánh giá Hoài Lâm không giữ được mạch cảm xúc từ đầu đến cuối. "Lúc đầu em diễn rất tốt nhưng giữa bài lại có vẻ hơi lơ đãng", cô cho biết. Trong khi đó, Hoài Linh chỉ đánh giá cao phần hóa trang của con trai mình. Anh nhắc nhở Hoài Lâm dù hoàn cảnh nào, khi đã lên sân khấu, người nghệ sĩ phải hát đủ lời (Xem video).

Ngân Quỳnh

Ngân Quỳnh thể hiện ca khúc "Tình xót xa" của ca sĩ Lưu Bích. Cô gây bất ngờ cởi bỏ chiếc áo khoác và nón lá để lộ ra bộ váy ngắn và mái tóc quyến rũ.

Giám khảo Đức Huy nhận xét Tôi rất ấn tượng với sự xuất hiện của bạn trên sấn khấu vì dáng đi của bạn rất giống với Lưu Bích. Tuy nhiên đây chưa phải là sở trường của bạn so với các tiết mục đã đoạt giải. Tôi vẫn phải chúc mừng vì bạn đã có một tiết mục rất hay  Giám khảo Mỹ Linh Em rất nể phục những bước nhảy điêu luyện của chị hôm nay.  Em chúc mừng chị đã có một màn trình diễn rất tốt Giám khảo Hoài Linh tiếp tục nhận xét hài hước Tôi nhìn Ngân Quỳnh mà thấy thương cô vì phần cuối có lẽ Ngân Quỳnh hơi bối rối nên có vẻ hơi hoang mang khi nhìn theo các bạn diễn của mình để bắt nhịp theo. Nói chung là tôi thương cái tiết mục này quá đi

Giám khảo Đức Huy cho biết Ngân Quỳnh đã bắt chước rất giống dáng đi của Lưu Bích. Trong khi đó, Mỹ Linh cũng dành lời khen cho phần thể hiện khá tốt của thí sinh này (Xem video).

MiA xuất hiện với trang phục áo bà ba, nón lá đậm chất miền Tây Nam Bộ. Tiết mục của cô được dàn dựng công phu với cầu tre lắt lẻo, khung cảnh đồng quê mộc mạc, đơn sơ. MiA thể hiện hình ảnh ca sĩ Phi Nhung trong ca khúc 'Bông điên điển'.

Trong vai Phi Nhung khi trình diễn ca khúc "Bông điên điển", Mi-A xuất hiện với áo bà ba, nón lá. Vẻ ngoài trong trẻo, thơ ngây của cô thôn nữ miễn Tây gây được cảm tình cho khán giả.

Giám khảo Đức Huy nhận xét Tôi thật sự thích thú vì tiết mục của bạn quá dễ thương, duyên dáng mặn mà quá. Khi nghe Mi-A hát bài này, tôi cảm giác về một sức sống mới len lỏi vào trong tim của tôi. Hôm nay bạn cho tôi một trải nghiệm quá mới. Hôm nay tôi thực sự khen ngợi bạn Giám khảo Hoài Linh Tiết mục của em rất hay. Nhất là phần dàn dựng tiết mục quá thơ mộng. Anh nhận xét phần trau chuốt của em lại không giống Phi Nhung vì giọng của cố ấy rất mộc mạc. Riêng đối với phần luyến câu Với màu điêng điểng say mê vì em lại có cách luyến rất giống Phi Nhung Trong sự hứng khởi với tiết mục ngọt ngào của Mi-.A, Hoài Linh đã gởi tặng khán giả cũng như các thí sinh một câu vọng cổ trong bài hát Giấc ngủ đầu nôi. Giọng ca chân thật, mộc mạc của anh nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ khán giả Giám khảo Mỹ Linh rất tâm đắc khi nhận xét Tôi khen em vì hôm nay tiết mục của em rất thành công. Qua giọng hát của em tôi mới hiểu vì sao những làn điệu dân ca lại thấm thía và đi sâu vào lòng người như vậy. Cảm ơn em vì điều ấy

Khi bước trên cầu khỉ, Mi-A vừa hát vừa phải đi cẩn thận để tránh sự cố. Cô đã hoàn thành tốt phần thi và nhận được lời khen từ cả ba giám khảo. Giám khảo Hoài Linh tâm đắc phần luyến câu "với màu điêng điểng say mê" của Mi-A có cách luyến rất giống Phi Nhung (Xem video).

Đại Nghĩa gây thích thú với tạo hình giống hệt công chúa Elsa trong bộ phim hoạt hình Frozen.

Xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời, Đại Nghĩa gây thích thú với tạo hình giống hệt công chúa Elsa trong bộ phim hoạt hình Frozen. Anh thể hiện ca khúc "Let it go" của ca sĩ Idina Menzel.

Thí sinh "Gương mặt thân quen" năm ngoái

Đại Nghĩa đem lại cho khán giả màn biểu diễn ấn tượng dù giọng hát không cao và trong như nhân vật trong phim.

Đức Trí
Ảnh: Kieng Can, Khan Nguyen
 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét