Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Adam Levine căng thẳng khi cầu hôn Behati Prinsloo

Adam Levine căng thẳng khi cầu hôn Behati Prinsloo

Adam Levine căng thẳng khi cầu hôn Behati Prinsloo

Giám khảo The Voice nhớ lại khoảnh khắc bối rối khi cầu hôn người tình 25 tuổi vào tháng 7 năm ngoái.

  • Adam Levine ấn định ngày cưới / Adam Levine đính hôn với thiên thần Victoria's Secret

Nam ca sĩ 35 tuổi là khách mời trong chương trình trò chuyện buổi sáng "Live With Kelly & Michael" phát sóng trên kênh ABC của Mỹ hôm 23/6. Trong cuộc phỏng vấn, Adam chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp, trong đó có những thông tin xoay quanh người tình đã đính hôn và sắp sửa lên xe hoa với anh.

adam-8325-1403576848.jpg

Adam Levine và Behati Prinsloo. Ảnh: Splash.

Adam cho biết, khi cầu hôn, anh căng thẳng tới nỗi mất thăng bằng và quỳ cả hai chân. "Lúc đó, chẳng còn nhớ mình là ai, tôi quỳ cả hai đầu gối, luống cuống và nghĩ trong đầu: 'Chúa ơi, tôi đang làm điều này'. Và tôi không hề tự tin", nam ca sĩ nói. Adam nhớ lại, lúc ấy anh cảm thấy như trở thành một con người khác.

Tuần trước, Adam tiết lộ đã xin phép bố của người yêu trước khi cầu hôn con gái ông.

Thủ lĩnh Maroon 5 và thiên thần Victoria's Secret công bố thông tin đính hôn tháng 7 năm ngoái và sẽ làm đám cưới ở Los Cabos, Mexico vào 19/7 tới. Một nguồn tin mới đây cho biết, nam ca sĩ tìm cách xin lỗi một số tình cũ, trước khi chính thức "khóa" cuộc đời mình với Behati.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét