Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Chồng Huỳnh Dịch phủ nhận lộ 'video nóng' với người tình

Chồng Huỳnh Dịch phủ nhận lộ 'video nóng' với người tình

Chồng Huỳnh Dịch phủ nhận lộ 'video nóng' với người tình

Hoàng Nghị Thanh bị cho là "qua lại" với nhiều phụ nữ khi Huỳnh Dịch mang bầu và lưu lại những hình ảnh ân ái đó.

  • Huỳnh Dịch lại ly hôn / Chồng Huỳnh Dịch rơi nước mắt vì mỏi mệt

Một nguồn tin khẳng định nắm trong tay nhiều video tình ái của Hoàng Nghị Thanh với những phụ nữ khác nhau. Người này tố cáo Hoàng Nghị Thanh nhiều lần vụng trộm trong thời gian Huỳnh Dịch mang bầu. Một số hình ảnh nhạy cảm được tung ra làm bằng chứng. Ngoài ảnh người đàn ông trong trạng thái lõa lồ còn có ảnh Nghị Thanh chụp cùng "Don Joan" Hong Kong Trần Quán Hy.

thanh-4586-1404267032.jpg

Hoàng Nghị Thanh bị cho là có nhiều video tình ái.

Hoàng Nghị Thanh phản hồi về vụ video nóng trên trang cá nhân: "Không có video rõ ràng thì cũng phải có ảnh động chứng minh chứ", sau đó phủ nhận mình là nhân vật trong một bức ảnh người đàn ông trần truồng.

Tối ngày 1/7, Hoàng Nghị Thanh đăng trạng thái mỉa mai Huỳnh Dịch: "Huỳnh Dịch quả là người vợ tốt. Kết hôn rồi thì yêu chồng thương con chứ không theo đại gia đi đây đi đó. Chồng cũ đánh giá rất cao về cô ta. Huỳnh Dịch còn là người mẹ vô cùng yêu con, cô ta đăng bao nhiêu là ảnh con trên mạng xã hội. Huỳnh Dịch cũng là cô gái hiền lành dịu dàng, chưa bao giờ ồn ào quát tháo. Huỳnh Dịch rất chăm lo cho gia đình, chẳng bao giờ tìm người bôi nhọ chồng...".

di3-8062-1404267032.jpg

Ảnh trái: Hoàng Nghị Thanh (phải) và Trần Quán Hy. Bên phải là diễn viên Huỳnh Dịch.

Vợ chồng Huỳnh Dịch bắt đầu cãi vã từ giữa tháng 6. Ban đầu, Hoàng Nghị Thanh tố vợ ngoại tình, không chăm lo cho con gái. Huỳnh Dịch phủ nhận tố cáo của chồng, sau đó đưa một số chứng cứ chứng minh mình bị bạo hành. Cô đã gửi đơn ly hôn và đơn kiện Hoàng Nghị Thanh vì các tội bôi nhọ danh dự, bạo hành.

Chồng cũ của Huỳnh Dịch, doanh nhân Khương Khải, cũng tham gia vào trận chiến. Khương Khải gọi vợ cũ là "con mèo dâm", tố cô quen thói ngoại tình.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét