Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

'Người tình xấu trai' im lặng trước tin đồn chia tay Đổng Khiết

'Người tình xấu trai' im lặng trước tin đồn chia tay Đổng Khiết

'Người tình xấu trai' im lặng trước tin đồn chia tay Đổng Khiết

Vương Đại Trị không trả lời nhiều về mối quan hệ hiện nay giữa anh và "Chúc Anh Đài" mà chỉ nói anh không ân hận về những gì đã làm.

  • Người tình áy náy vì lộ cảnh mặn nồng với Đổng Khiết / Đổng Khiết xuống sắc sau scandal tình cảm

Đoàn làm phim Yêu nhau 10 năm tổ chức họp báo ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Các tài tử Đặng Siêu, Vương Đại Trị... tham gia sự kiện. Nữ diễn viên chính Đổng Khiết vắng mặt.

tri1-5840-1403236252.jpg

Vương Đại Trị trong buổi họp báo.

Sản phẩm truyền hình khởi quay năm 2012. Nhiều người đoán rằng, Đổng Khiết - Đại Trị bén duyên khi hợp tác đóng phim này. Gần đây, một blogger cho biết Đổng Khiết - Đại Trị đã chia tay từ đầu năm. Nữ diễn viên giờ đây không muốn tham gia hoạt động có sự góp mặt của Đại Trị. Trong buổi họp báo, Vương Đại Trị ngại ngùng và ấp úng hồi lâu khi được hỏi có phải đã chia tay người đẹp.

Đại Trị chỉ đưa ra nhận xét về Đổng Khiết: "Cô ấy là diễn viên giỏi. Tôi vui vì đóng phim cùng cô ấy". Anh nói thêm: "Dường như tôi chưa bao giờ hiểu được tình yêu. Tình yêu phức tạp quá. Nhưng tôi không ân hận về những điều mình đã làm".

tr-4808-1403236253.jpg

Đổng Khiết rạng rỡ khi ra mắt cùng đoàn làm phim Mẹ hổ bố mèo.

Đổng Khiết và tài tử Phan Việt Minh rạn vỡ hôn nhân từ năm 2012. Việt Minh từng ám chỉ rằng Đổng Khiết ngoại tình cùng Vương Đại Trị song nữ diễn viên phủ nhận điều này. Đến tháng 3/2013, Đổng Khiết lộ ảnh đi du lịch cùng Đại Trị, sau đó lộ tiếp video ôm hôn anh trong chung cư. Không ít người hâm mộ sững sờ vì Đổng Khiết cặp kè Vương Đại Trị bởi họ cho rằng hai diễn viên là đôi đũa lệch cả về ngoại hình lẫn độ nổi tiếng. Có nguồn tin nói, chính Đại Trị chủ mưu làm lộ video nhằm đánh bóng tên tuổi.

Sau những ồn ào về đời sống tình cảm, Đổng Khiết tạm lắng một thời gian. Cô mới đây trở lại đóng phim Mẹ hổ bố mèo, hợp tác cùng Triệu Vy.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét