Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

'Siêu nhân nuốt kim' khiến khán giả Người bí ẩn sửng sốt

'Siêu nhân nuốt kim' khiến khán giả Người bí ẩn sửng sốt

'Siêu nhân nuốt kim' khiến khán giả Người bí ẩn sửng sốt

Hoài Linh gọi Minh Nguyên là "siêu nhân" sau khi chứng kiến màn nuốt kim và đẩy kim ra từ bụng của anh.

  • Việt Hương rơi nước mắt trước tấm lòng của tài năng trẻ / Việt Hương lột đồ, quyến rũ Hoài Linh
nnn-4623-1397438604.jpg

Tập 3 chương trình Người bí ẩn phát trên sóng HTV7 tối qua (13/4). Việt Hương (ảnh trên) bước ra cùng Hoài Linh với trang phục váy cưới, để đọ với đối thủ là người đẹp của phim Cô dâu đại chiến - Lê Khánh. Trong khi đó, Lê Khánh diện váy ngắn trắng, bước ra cùng Đại Nghĩa (ảnh dưới).

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục nuốt kim của nghệ sĩ xiếc Minh Nguyên. Một cây kim có buộc chỉ do chính tay MC Trấn Thành

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục nuốt kim của nghệ sĩ xiếc Minh Nguyên. Một cây kim có buộc chỉ do chính tay MC Trấn Thành đưa vào miệng anh.

n4-2339-1397435468.jpg
Nghệ sĩ xiếc dùng

Nghệ sĩ xiếc đẩy kim ra từ bụng.

n12-3181-1397435468.jpg
n13-4009-1397437835.jpg
Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, Lê Khánh, Đại Nghĩa cùng khán giả tại trường quay đã nín thở, thậm chí không dám nhìn khoảnh khắc chiếc kim được rút ra từ bụng Minh Nguyên. Nữ danh hài nói: "Chị không ngờ hôm nay được xem tiết mục này. Chị cầu mong sao mở được sân khấu để mời nhân tài như các em về diễn". Cô chia sẻ thêm, là một nghệ sỹ, cô khâm phục con đường mà những người như Minh Nguyên lựa chọn: "Cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, những con người trẻ tuổi có quá nhiều đam mê để theo đuổi. Đa phần những đam mê đó hướng đến thế giới hào nhoáng chứ ít ai làm điều ngược lại. Những người như Minh Tuyên dám lựa chọn một con đường khác hẳn, đi đến những nơi còn nghèo, chưa có điều kiện để phục vụ bà con". Việt Hương gửi tặng một khoản tiền cho Minh Nguyên và nhóm biểu diễn của anh.  Trong khi đó, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ ngắn gọn: Cậu ấy là siêu nhân, người thường chẳng ai làm được thế!

Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, Lê Khánh, Đại Nghĩa cùng khán giả trường quay nín thở, thậm chí không dám nhìn khoảnh khắc chiếc kim được rút ra từ bụng Minh Nguyên. Nữ danh hài xúc động chia sẻ, là một nghệ sĩ, cô khâm phục con đường mà những người như Minh Nguyên lựa chọn. Việt Hương gửi tặng một khoản tiền cho Minh Nguyên và nhóm biểu diễn của anh. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ ngắn gọn: "Cậu ấy là siêu nhân, người thường chẳng ai làm được thế".

Minh Nguyên là một nghệ sỹ xiếc đến từ đoàn xiếc Minh Tân. Nghệ sỹ Minh Tân, người đã từng có màn nuốt kiếm nguy hiểm trong tập 1

Lê Khánh cũng không cầm được nước mắt. Minh Nguyên là nghệ sĩ xiếc đến từ đoàn xiếc Minh Tân. (Nghệ sĩ Minh Tân là người có màn nuốt kiếm nguy hiểm trong tập 1). Minh Tân nhận Minh Nguyên làm con nuôi và dạy anh biểu diễn vì chàng trai "tính tình thật thà".

n15-2492-1397437836.jpg

"Người bí ẩn" khác của chương trình là nghệ sĩ piano nhí Lê Anh Khoa - cháu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

n14-5907-1397437836.jpg

Trấn Thành thích thú vì được thí sinh nặn tò he hình chàng MC.

la-1356-1397438605.jpg

Khán giả cũng khá bất ngờ trong phần chơi tìm vũ công dancesport. "Người bí ẩn" là diễn viên Thiên Kim, 63 tuổi.

Chương trình khép lại với phần phán đoán ai là DJ. DJ xinh đẹp Trương Thị Vân mang lại nhiều tràng cười cho khán giả.

DJ xinh đẹp Trương Thị Vân mang lại nhiều tràng cười cho khán giả. Chương trình khép lại với tỷ số hòa 4-4 cho hai đội.

Hải Lan
Ảnh: Đ.T
 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét