Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Gia đình người Anh bị tấn công ở Thái Lan

Gia đình người Anh bị tấn công ở Thái Lan

Gia đình người Anh bị tấn công ở Thái Lan Người bố và mẹ nằm bất tỉnh trong khi người con trai bị thương rất nặng sau khi bị nhóm thanh niên địa phương tấn công.
  • Lễ hội té nước Thái Lan - cao điểm tai nạn chết người  /  Du khách bị bắt vì cởi trần trong lễ hội té nước ở Thái Lan

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 2h ngày 19/4 khi một gia đình người Anh gồm bố mẹ và con trai vừa rời khỏi một quán bar ở tỉnh Hua Hin. Họ đến đây tham dự lễ hội Songkran mừng năm mới và bị tấn công bởi một nhóm thanh niên người Thái Lan thuộc thành phần xã hội đen.

Hình ảnh camera ghi lại cho thấy sau một lúc tranh cãi, cả ba du khách Anh đều bị đánh ngã sụp xuống đất và đá liên tiếp vào người và đầu. Người mẹ, hơn 60 tuổi cố gắng ngồi dậy để ngăn cản đám thanh niên nhưng cuối cùng bị một tên đá mạnh vào quai hàm.

Một nhân chứng trong sự việc cho biết sau vụ ẩu đả, cả người bố và mẹ đều nằm bất tỉnh trong khi người con bị thương rất nặng. Những người cố gắng can ngăn và bảo vệ họ cũng bị đám thanh niên này tấn công.

gia-dinh-nguoi-anh-bi-tan-cong-o-thai-lan

Người bố, mẹ nằm bất tỉnh trong khi người con bị thương rất nặng sau vụ tấn công. Ảnh: News

Trên một diễn đàn online, có nhân chứng thừa nhận đã nghe thấy nhóm hành hung thỏa thuận kế hoạch nhằm vào gia đình khách Tây. Người này kể lại nhóm nam thanh niên nói với nhau sẽ tấn công "farangs" - một thuật ngữ xúc phạm dùng để chỉ người châu Âu.

Hiện ba du khách Anh vẫn đang được điều trị trong bệnh viện. Phía cảnh sát Thái Lan đã cho công bố đoạn video về cuộc tấn công để truy tìm kẻ phạm tội và bắt được hai trong số bốn tên.

Xem thêm: Voi chết vì sốc sau màn bắn pháo hoa tại Thái Lan

Ngọc Mai   |  

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét