Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Tình địch của Mã Y Lợi lẩn tránh sau khi lộ chuyện 'cướp chồng'

Tình địch của Mã Y Lợi lẩn tránh sau khi lộ chuyện 'cướp chồng'

Tình địch của Mã Y Lợi lẩn tránh sau khi lộ chuyện 'cướp chồng' Diêu Địch im lặng trước vô số lời chỉ trích vì dan díu với Văn Chương. Cô được cho là đã cắt đứt liên lạc với mọi người để tránh gây thêm chú ý.
  • Người đẹp 'Tân hồng lâu mộng' tinh khôi trong váy cưới

Người đẹp Diêu Địch là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ những ngày gần đây, vì vụ cặp kè tài tử có vợ Văn Chương. Trong khi Văn Chương đăng thư xin lỗi và vẫn lộ diện trước ống kính paparazzi, Diêu Địch trốn tránh và hoàn toàn giữ im lặng. Một số bài báo bình luận: "Bây giờ Diêu Địch nói gì cũng sai, có lẽ im lặng là cách phản hồi tốt nhất".

diu2-5185-1396411378.jpg

Diễn viên Diêu Địch.

Một chuyên viên trang điểm tiết lộ trên trang cá nhân, Diêu Địch hiện lẩn tránh tất cả. Cô không trả lời tin nhắn trên mạng, không nghe điện thoại. Bố mẹ nữ diễn viên cũng không liên lạc được với con.

Theo Ifeng, Diêu Địch vừa hoàn thành một phim, một phim khác đang trong thời gian quay. Ngoài ra, cô đã nhận được sáu lời mời tham gia các phim truyền hình khác. Tuy nhiên sau sự việc, các nhà sản xuất đã cân nhắc lại và cho biết rằng, họ không loại trừ khả năng tìm người khác thay thế.

Diêu Địch sinh năm 1982, từng đóng các phim Tân hồng lâu mộng, Thanh niên Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày, Thường Nga… Cô được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, ăn ảnh.

di-3199-1396411378.jpg

Văn Chương (trái) xuất hiện tại sân bay ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 1/4.

Diêu Địch và Văn Chương từng đóng vợ chồng trong một phim truyền hình. Hai diễn viên được cho là lén lút cặp kè từ năm ngoái - khi Mã Y Lợi (vợ Văn Chương) đang mang bầu con thứ hai.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét