Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

'Tiết Bảo Thoa' Trương Lợi tức giận trước tin đồn 'bị bắn chết'

'Tiết Bảo Thoa' Trương Lợi tức giận trước tin đồn 'bị bắn chết'

'Tiết Bảo Thoa' Trương Lợi tức giận trước tin đồn 'bị bắn chết'

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời chỉ trích kẻ tung tin thất thiệt về cô đồng thời đăng ảnh mới chụp, chứng minh sự bình an với người hâm mộ.

  • 'Tiết Bảo Thoa' thà nghèo chứ không 'làm gái' / 'Tiết Bảo Thoa' Trương Lợi trẻ trung ở tuổi U50

Gần đây, trên mạng lan tin Trương Lợi - người đóng Tiết Bảo Thoa trong Hồng lâu mộng bản 1987 - bị bắn chết. Lại có nguồn tin nói rằng Trương Lợi hiện nay chỉ là giả.

lo2-4736-1398736352.jpg

Trương Lợi được khen trẻ trung ở tuổi 49.

Hôm 26/4, diễn viên đăng bài viết trên trang cá nhân, thể hiện sự tức giận: "Tôi rất muốn nói với kẻ tung tin rằng lòng bạn thật đen tối, xấu xa. Trong thời đại thông tin phát triển ngày nay, sự thật rất nhanh chóng được làm rõ. Lời đồn của bạn không thể làm thay đổi cuộc đời, vận mệnh của tôi mà làm thay đổi chính vận mệnh của bạn".

Ngoài ra, Trương Lợi đăng tấm hình mới với chú thích: "Cám ơn sự quan tâm của các bạn. Tôi vẫn rất ổn. Bức ảnh này tôi chụp hôm 6/4 ở Canada, mong các bạn yên tâm".

lo4-3735-1398736352.jpg

Trương Lợi lưu dấu ấn sâu đậm với hình tượng Tiết Bảo Thoa.

Nhiều năm vắng bóng làng giải trí nhưng Trương Lợi vẫn dính phải những lời đồn đại. Cô từng bị cho là đi làm gái bao, kết hôn với đại gia... Trong lần phỏng vấn năm 2012, Trương Lợi nói: "Tin đồn làm gái bao đối với tôi là một sự sỉ nhục. Tôi thà đi bán bánh dạo chứ không bao giờ làm 'gái'".

Hiện Trương Lợi là doanh nhân, định cư ở Canada. Cô là một trong những người Hoa hoạt động tích cực trong các tổ chức từ thiện ở Bắc Mỹ.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét