Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mèo 'mặt ngầu' làm thuyền trưởng trên tàu du lịch

Mèo 'mặt ngầu' làm thuyền trưởng trên tàu du lịch

Mèo 'mặt ngầu' làm thuyền trưởng trên tàu du lịch Con tàu du lịch Nikolay Chernyshevsky ở Nga đang rất nổi tiếng và thu hút du khách vì có một vị thuyền trưởng kỳ lạ với 4 chân và chỉ thích uống sữa, ăn bánh mì.
  • Mèo thành nhân viên phục vụ trên máy bay  /  Mèo đi tàu điện thu hút mọi sự chú ý ở Nhật Bản

Tàu du lịch Nikolay Chernyshevsky ở Nga hiện rất nổi tiếng và thu hút khách đặt mua vé bởi ở đó có vị truyền trưởng kỳ lạ: một con mèo. Vị thuyền trưởng này không hút thuốc và uống đồ uống có cồn, mà thay vào đó là cốc sữa và một lát bánh mì.

meo-mat-ngau-lam-thuyen-truong-tren-tau-du-lich

Nhiều hành khách cho biết họ rất thích con mèo có bộ mặt khá "ngầu" nhưng cũng rất dễ thương này. Ảnh: Ruptly.

Con mèo này thuộc giống tai cụp, lông ngắn và được đội mũ, mặc trang phục của thuyền trưởng. Nhiệm vụ chính của "ngài thuyền trưởng" này là đi lại thong dong trên tàu, lượn qua khắp các căn phòng và thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông. Nhiều du khách cho biết, họ rất thích con mèo vì khi đội mũ, trông mặt nó khá "ngầu" nhưng cũng rất dễ thương.

Con vật này trở nên nổi tiếng sau khi một clip về nó được đăng tải trên mạng. Thuyền trưởng thực sự của tàu Vladimir Kotin đã mặc cho nó bộ trang phục của thuyền trưởng và thủy thủ thì để cho con mèo rong chơi khắp nơi trên tàu của mình.

Xem thêm 4 phượt thủ mèo nổi tiếng trên thế giới

Minh Khang

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét