Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Nam vương Hong Kong rửa xe kiếm sống vì bị TVB ghẻ lạnh

Nam vương Hong Kong rửa xe kiếm sống vì bị TVB ghẻ lạnh

Nam vương Hong Kong rửa xe kiếm sống vì bị TVB ghẻ lạnh Cao Quân Hiền buộc phải ra ngoài tìm các công việc khác vì công ty quản lý không giao việc, tỏ thái độ hững hờ với anh.
  • Hoa hậu Hong Kong bỏ TVB đi bán đồ ăn vặt / Bước ngoặt cuộc đời của Hoa hậu Hong Kong đầu tiên

Cao Quân Hiền mới đây bị chụp cảnh làm việc trong một tiệm sửa xe. Anh mặc đồng phục của nhân viên trong tiệm, cầm đèn pin soi máy móc. Vừa làm, Quân Hiền vừa hỏi ý kiến đồng nghiệp. Anh có thể đang còn học việc vì chưa thành thạo lắm.

span-8636-1397701427.jpg

Cao Quân Hiền học việc ở tiệm sửa xe.

Tiếp đến, chủ tiệm yêu cầu Cao Quân Hiền rửa xe. Với công việc này, anh tỏ ra thành thục.

Theo một người bạn của Quân Hiền, chàng Nam vương rất thích xe hơi. Nếu có thời gian anh sẽ đến tiệm sửa xe học việc, phụ giúp các nhân viên ở đó. Quân Hiền cũng tìm hiểu về cơ hội mở tiệm bảo dưỡng xe. Ngoài công việc này, anh mở một shop thời trang và tự đi Hàn Quốc hoặc Nhật Bản mua hàng về bán.

h3-2685-1397701428.jpg

Nam vương Hong Kong đầu tiên Cao Quân Hiền.

Cao Quân Hiền chiến thắng cuộc thi Mr. Hong Kong năm đầu tiên (2005). Với thắng lợi này, anh được mời về đầu quân cho TVB. "Lúc mới đăng quang, TVB trả Quân Hiền mỗi tháng 15.000 HKD (hơn 40 triệu đồng), lúc đó cậu ấy mới 21 tuổi, số tiền đó là quá ổn. Hợp đồng ghi rõ mỗi năm được tăng lương 2.500 HKD (khoảng 6,7 triệu đồng). Ai ngờ đến năm thứ tư, công ty không tăng lương nữa, mà việc thì ngày càng ít, vai diễn cũng chẳng ra gì. Từ năm 2010, TVB gần như tỏ thái độ không muốn giữ Cao Quân Hiền. Gần đây cậu ấy được giao một vai trong Hàn sơn tiềm long, đóng cảnh khiếm nhã với một bà 60 tuổi. Tháng 9 năm nay Quân Hiền sẽ hết hợp đồng. Cậu ấy đã có dự định cho mình, dù sao cũng 30 tuổi rồi", một người bạn của Quân Hiền nói.

"TVB là thế đấy. Hôm nay ưu ái người này nhưng ngày mai lại đã thấy không còn trọng dụng. Lúc mới giành ngôi vị, Cao Quân Hiền luôn được mời tham gia sự kiện, phim nào cậu ấy cũng có phần. Nhưng sau đó có người mới nên Quân Hiền bị đưa vão lãnh cung", nguồn tin nói thêm.

hoan-7044-1397701429.jpg

Hoa hậu Hong Kong Đàm Tiểu Hoàn cũng bỏ TVB vì lương thấp.

Người bạn kể thêm, Cao Quân Hiền vốn được mời đóng phim của đại lục với cát-xê 700 nghìn HKD (gần 2 tỷ đồng), hợp tác cùng Trịnh Nguyên Sướng, Mã Đức Chung. Tuy nhiên công ty quản lý TVB từ chối lời mời. Quân Hiền biết được điều này, rất thất vọng nên quyết tâm rời TVB. 

Cách đây không lâu, Hoa hậu Hong Kong 1994 Đàm Tiểu Hoàn cũng bị phát hiện bỏ TVB đi bán đồ ăn vặt bên đường vì lương ở đài truyền hình quá thấp.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét