Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nam thí sinh khóc khi hát 'Papa' tặng bố

Nam thí sinh khóc khi hát 'Papa' tặng bố

Nam thí sinh khóc khi hát 'Papa' tặng bố Thí sinh Gia Bảo của "Học viện ngôi sao" không nén nổi xúc động khi được bố luôn theo sát trong mỗi đêm thi.
  • Phương Linh rơi nước mắt vì tình thầy trò
Tối 9/4, Liveshow kết quả loại tuần thứ ba của 'Học viên ngôi sao

Gia Bảo được chuyên gia chương trình đánh giá cao về tố chất của một nghệ sĩ. Phần trình diễn ca khúc Papa của anh trong đêm qua khiến cả khán phòng cảm động khi chàng trai vừa hát vừa cố gắng gạt nước mắt. Bố anh ngồi ở hàng ghế khán giả xem con biểu diễn. Gia Bảo chia sẻ trong nghẹn ngào, đây là ca khúc anh dành tặng bố, người mà hai tuần nay luôn đến ủng hộ con trai trình diễn. Phần lời Việt trong bài hát cũng là do nam thí sinh viết.

bao-8-3787-1397093996.jpg

"Tôi rất yêu bố nhưng tôi chưa bao giờ thể hiện ra và không biết dùng cách gì để nói nên đành nhờ âm nhạc", anh vừa nói lừa lau nước mắt.

Ngồi dưới khán đài, bố của Gia Bảo cũng vừa vỗ tay cổ vũ con vừa nghẹn ngào lau nước mắt. Kết thúc liveshow, ông chia sẻ: Bảo đi học cả ngày, tôi lại làm ca đêm nên hàng ngày hai cha con rất ít gặp được nhau. Bảo là đứa trầm tính, ít nói, cũng không hay chia sẻ, nhưng lại là đứa sâu sắc, giàu tình cảm. Hôm nay ngay từ những câu hát đầu tiên cất lên tôi đã hiểu con tôi muốn gửi đến mình điều gì. Tôi cũng chỉ muốn nhắn gửi đến Bảo là hãy yên tâm tập trung cho cuộc thi, cả gia đình đều rất ủng hộ con.

Ngồi dưới khán đài, bố của Gia Bảo (trái) cũng xúc động. Kết thúc liveshow, ông chia sẻ: "Bảo đi học cả ngày, tôi lại làm ca đêm nên hàng ngày hai cha con rất ít gặp được nhau. Nó là đứa trầm tính, ít nói, cũng không hay chia sẻ, nhưng lại sâu sắc, giàu tình cảm. Hôm nay ngay từ những câu hát đầu tiên cất lên tôi đã hiểu con tôi muốn gửi đến mình điều gì. Tôi cũng chỉ muốn nhắn gửi đến Gia Bảo là hãy yên tâm tập trung cho cuộc thi, cả gia đình đều rất ủng hộ con".

Rainy Dương lựa chọn một ca khúc của Thanh Thảo  Đêm không sao nhưng với một bản phối mới mang âm hưởng trầm buồn cho phần thi sing-off của mình. Sau phần trình diễn của mình, Rainy Dương cũng gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ Phương Linh và thầy Huy Tuấn: Em rất biết ơn chị Phương Linh, em lúc nào cũng nhớ trong đầu lời của chị dặn Đừng bao giờ nghĩ mình không làm được!. Em cũng cảm ơn thầy Huy Tuấn đã cho em được học 1 tiết học trước hàng triệu khán giả đêm nay. Giọng hát của Rainy Dương cũng được khán giả và các chuyên gia đánh giá là có nhiều tiến bộ, theo Phương Linh: Chị nhìn thấy được sự tiến bộ của em, chị nghe được em hát những gì, thấy được cảm xúc của em ra làm sao trong cái bài hát này. Chị vui mừng vì những câu nói của mình khiến em lưu tâm và làm em thay đổi.

Phần chia tay của Rainy Dương với chương trình cũng khá xúc động khi cô vừa khóc, vừa gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ Phương Linh: "Em rất biết ơn chị Phương Linh, em lúc nào cũng nhớ trong đầu lời của chị dặn - đừng bao giờ nghĩ mình không làm được". 

Rơi vào top 3 nguy hiểm, cô gái trẻ này đã chọn ca khúc

Rơi vào vòng nguy hiểm, cô gái trẻ này chọn ca khúc Đêm không sao thể hiện. Phần hát của cô không nhiều cảm xúc, cao trào. Ngoài ra, chất giọng yếu khiến người nghe không cảm nhận được những gì cô muốn truyền tải. Sự ra đi của cô là kết quả của ba tuần không có sự tiến bộ rõ nét nào trong âm nhạc. 

bao-6-2855-1397096205.jpg

Ngược lại, chàng trai đồng tính Quang Minh lại có sự đột phá. Ba lần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm, anh vẫn luôn vượt qua. Lựa chọn ca khúc có tiết tấu khá rộn ràng Bang bang boom boom, nam thí sinh một lần nữa thể hiện được sự tiến bộ bởi phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng.

bao-2-4432-1397096205.jpg

Diễn viên Huỳnh Anh cũng là thí sinh ở vòng nguy hiểm. Anh thể hiện Lạc mất tình yêu không thành công. Nam thí sinh hát chưa nhập tâm và gặp vấn đề về cách lấy hơi. Huy Tuấn thẳng thắn nói: "Tôi nghĩ Huỳnh Anh thiếu rất nhiều kinh nghiệm trên sân khấu. Tôi vẫn chưa hài lòng lắm với tiết mục này, nhưng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm cơ hội để ở lại với chúng tôi lâu hơn. Chứ nếu còn thế này thì tuần sau chúng ta sẽ lại gặp nhau ở top nguy hiểm".

Kim Thành đã đáp lại kì vọng của các chuyên gia hướng dẫn bằng một phần trình diễn ca khúc Say khá thành công. Cô gái trẻ đến từ Hà Nội tỏa sáng với những sải bước đầy tự tin và phong cách trình diễn có nhiều tiến bộ. Cô nhận được sự ủng hộ của chuyên gia Phương Linh khi nữ ca sĩ xinh đẹp tái khẳng định, sự có mặt của Kim Thành trong top dẫn đầu là hoàn toàn xác đáng.

Kim Thành đáp lại kỳ vọng của các chuyên gia hướng dẫn bằng tiết mục Say trọn vẹn. Cô gái trẻ đến từ Hà Nội tỏa sáng với sự tự tin. Cô nhận được sự ủng hộ của Phương Linh. Nữ ca sĩ xinh đẹp khẳng định, sự có mặt của Kim Thành trong top dẫn đầu là hoàn toàn xác đáng.

Cô gái Hòa Minzy một lần nữa thể hiện được bản lĩnh của mình với ca khúc Những lời buồn. Ca khúc từng được thể hiện thành công bởi Phương Vy, Uyên Linh đã được Hòa Minzy táo bạo làm mới lại bằng lối xử lý tinh tế, uyển chuyện cùng một chất giọng nhiều màu sắc. Nhận xét Hòa Minzy là một cô gái thông minh và sở hữu một giọng ca tốt, tuy nhiên, nữ ca sĩ Phương Linh cũng chân thành góp ý với học trò về cách xử lý bài hát để tinh tế, mượt mà hơn.

Hòa Minzy chọn bài Những lời buồn. Ca khúc, từng được Phương Vy, Uyên Linh thể hiện thành công, đã được cô táo bạo làm mới lại. Tuy nhiên, cách xử lý bài hát chưa được tinh tế, mượt mà.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét