Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Noriko Sakai trở lại ca hát sau khi ra tù

Noriko Sakai trở lại ca hát sau khi ra tù

Noriko Sakai trở lại ca hát sau khi ra tù "Ngôi sao may mắn" đã bắt tay thực hiện đĩa nhạc đánh dấu sự trở lại với làng giải trí Nhật Bản.
  • Đường tái xuất chông gai sau khi ra tù của Noriko Sakai / Noriko Sakai tươi tắn trở lại sau scandal ma túy

Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản một thời Noriko Sakai tham gia hoạt động ở  Saitama hôm 20/10. Cô trẻ trung trong bộ váy liền hai màu xanh đen. Nụ cười thường trực trên môi người đẹp.

Noriko Sakai trong hoạt động hôm 20/10.

Noriko Sakai trong hoạt động hôm 20/10.

Trong hoạt động, bà mẹ 42 tuổi tiết lộ kế hoạch phát hành album: "Tôi sẽ thể hiện lại những ca khúc quen thuộc với mọi người. Đây là bước đầu trở lại làng nhạc của tôi".

Noriko Sakai chia sẻ thêm, cô dành nhiều thời gian ở bên con trai (14 tuổi). Diễn viên thường cùng con tới các khu vui chơi.

Người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi được tận mắt nhìn thấy Noriko Sakai. Một nhân viên công sở 43 tuổi cảm động nói: "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Noriko ngoài đời". Một phụ nữ 48 tuổi nhận xét: "Noriko đẹp hơn ngày trước. Tôi rất bất ngờ. Cô ấy đã trải qua quá nhiều biến cố. Hy vọng cô ấy tiếp tục cố gắng".

no4-4097-1382430260.jpg

Noriko Sakai từng là ca sĩ rất được yêu thích ở Nhật.

Noriko Sakai là "ngọc nữ" một thời của làng giải trí Nhật. Tháng 8/2009, Noriko bị bắt vì tàng trữ và hút ma túy. Cô nhận phán quyết 18 tháng tù và ba năm quản thúc. Từ khi ra tù đến nay, Noriko Sakai khá tích cực tham gia các hoạt động nhằm khôi phục hình ảnh.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét