Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Kelly Rowland đến Việt Nam biểu diễn

Kelly Rowland đến Việt Nam biểu diễn

Kelly Rowland đến Việt Nam biểu diễn Cựu thành viên nhóm Destiny's Child, chủ nhân hit "Dilemma" đình đám một thời sẽ góp mặt trong đêm hòa nhạc H-Artistry 2014 tối 17/4 ở Hà Nội.

Kelly Rowland là 1 trong 5 nghệ sĩ tham gia trình diễn trong đêm hòa nhạc nghệ thuật năm nay; bên cạnh Timomatic đến từ Australia, nhóm rock Nemesis đến từ Hàn Quốc và ca sĩ Trang Pháp, DJ SlimV của Việt Nam. Tất cả sẽ cùng khuấy động sân khấu vào tối 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương trình năm nay muốn đem tới thông điệp cổ vũ giới trẻ dám theo đuổi ước mơ.

Kelly Rowland.

Kelly Rowland.

Bắt đầu sự nghiệp năm 16 tuổi khi tham gia nhóm nhạc Destiny's Child cùng cô em họ Beyonce Knowles, Kelly Rowland là gương mặt quen thuộc với người yêu nhạc trên khắp thế giới từ đầu thập niên 2000. Destiny's Child đã bán được 60 triệu album và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có số lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

Sau khi Destiny's Child tạm ngừng hoạt động vào năm 2002 để cả ba thành viên theo đuổi sự nghiệp solo, Kelly Rowland là người đầu tiên đạt được thành công rực rỡ với bản hit đình đám Dilemma - hát cùng Nelly. Dilemma leo lên quán quân Billboard, trở thành một trong những bài hát hay nhất của năm và đem về cho cả Kelly Rowland và Nelly tượng vàng Grammy cho "Màn hợp tác nhạc Rap hay nhất".

Với khán giả Việt Nam, Dilemma cũng là một dấu ấn khó có thể phai nhòa khi xuất hiện vào năm 2003 - thời điểm nhạc Hip Hop đang bùng nổ mạnh mẽ. Bài hát này đã gắn với rất nhiều thế hệ và trở thành một giai điệu đầy ắp ký ức của thập niên 2000 và đã khơi gợi đam mê âm nhạc cho rất nhiều rapper.

Trong sự nghiệp solo tính đến nay, Kelly Rowland đã cho ra mắt 4 album gồm Simply Deep, Ms. Kelly, Here I Am Talk a Good Game. Ngoài Dilemma, cô còn có nhiều hit được giới trẻ yêu thích như Stole, Gone (hát cùng Nelly), When Love Takes Over (cùng với David Guetta) hay Motivation (hát cùng Lil Wayne). Kelly còn từng làm giám khảo cuộc thi The X-Factor phiên bản Anh vào hai năm 2011 và 2013.

"Tôi rất tự tin với mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Tôi đã ở trong ngành âm nhạc đủ lâu để có thể cho ra đời một tác phẩm được xem là mang tính đột phá. Nhưng điểm khác biệt của tôi hiện tại đó chính là tôi đã có thể kiểm soát được mọi thứ. Cảm giác này rất tuyệt vời!", Kelly Rowland tâm sự.

Bên cạnh Kelly Rowland, đêm hòa nhạc  còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như top 3 Australia's Got Talent - Timomatic, ban nhạc Hàn Quốc Nemesis, cặp đôi chiến thắng cuộc thi "Dám chinh phục ước mơ" - Trang Pháp và Slim V.

Timomatic.

Timomatic.

Trong đó, Timomatic cũng là 1 nghệ sĩ tham gia biểu diễn H-Artistry 2014. Anh đến từ Australia, nổi lên từ sau khi lọt vào Top 3 của cuộc thi Autralia's Got talent.Timomatic được coi là một trong những nghệ sĩ đương đại xuất sắc của xứ sở chuột túi. Các đĩa đơn thành công nhất của Timomatic có thể kể đến như Parachute, Waterfalls hay Everything is Allowed. Anh cũng là một trong những giám khảo của chương trình Australia's Got Talent.

ban nhạc rock Nemesis.

Ban nhạc rock Nemesis.

Nếu H-Artistry 2013 có sự tham gia của nữ ca sĩ K-Pop NS Yoon G thì năm nay, cũng đến từ Hàn Quốc là ban nhạc rock Nemesis. Được thành lập từ năm 1997 Nemesis có một phong cách âm nhạc đặc trưng, khác hẳn với làn sóng K-Pop vốn quen thuộc với nhiều khán giả. Những bài hát của Nemesis vừa mang sự mạnh mẽ của rock nhưng cũng pha trộn với sự mềm mại của nhạc cổ điển.

Trang Pháp và DJ SlimV

Trang Pháp và DJ SlimV. Truy cập vào trang web http://h-artistry.com/ để cập nhật liên tục những thông tin mới nhất của chương trình và tham gia các hoạt động để có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

Trang Pháp và DJ SlimV là hai nghệ sĩ Việt Nam giành chiến thắng trong cuộc thi Dám chinh phục ước mơ tổ chức hồi đầu năm nhằm tìm ra hai gương mặt đứng chung với các nghệ sĩ quốc tế trên sân khấu H-Artistry. Cả hai đang tích cực tập luyện để có thể cống hiến cho khán giả yêu nhạc những tiết mục đặc sắc nhất vào tối 17/4.

H-Artistry là chương trình hòa nhạc kết hợp biểu diễn nghệ thuật bắt đầu từ năm 2008. Chương trình đã đưa nhiều nghệ sĩ tên tuổi được khán giả trẻ yêu thích như Shayne Ward, Lenka, Brian McFadden, David Cook, Alexandra Burke, Monica hay gần đây là Adam Lambert về Việt Nam biểu diễn. H-Artistry cũng là một chương trình hòa nhạc được mong chờ hàng năm tại Việt Nam. Sự kiện âm nhạc H-Artisty 2014 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia vào lúc 20h, ngày 17/4. Thông điệp xuyên suốt của chuỗi sự kiện là "Cổ vũ giới trẻ dám theo đuổi ước mơ của chính mình".

Phương Thảo

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét