Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Lê Khánh chiếm được trái tim Thái Hòa nhờ tài nấu ăn

Lê Khánh chiếm được trái tim Thái Hòa nhờ tài nấu ăn

Lê Khánh chiếm được trái tim Thái Hòa nhờ tài nấu ăn Hai diễn viên tái ngộ trong phần tiếp theo phim truyền hình "Bếp của mẹ". Trong đó, Thái Hòa vào vai người chồng gàn dở, rất yêu vợ vì tài nấu ăn ngon của cô.
  • Quý Bình gồng mình nuông chiều Lê Khánh
Bếp Của Mẹ là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hai vợ chồng Đức- Hạnh (Thái Hòa, Lê Khánh) và hai người con Diệu Hiền-Cu Ben(Mỹ Sang-Hoàng Quân) cùng những người hàng xóm miền ngoại ô ven sông.

Phim truyền hình "Bếp của mẹ" nói về một gia đình gồm hai vợ chồng trẻ Đức - Hạnh cùng hai người con.

Nội dung chính là những vấn đề mẫu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau

Phim khắc họa những mâu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giềng với nhau. Lê Khánh (phải) và Thái Hòa diễn xuất khá ăn ý trong những cảnh hài hước.

Trong Bếp Của Mẹ , Thái Hòa đóng vai bố Đức, là nhà thiết kế nội thất cho một công ty nội thất lớn

Nhân vật Đức của Thái Hòa là một nhà thiết kế nội thất cho công ty lớn. Phần đầu bộ phim này được phát sóng hơn 20 tập trong năm 2013 và được khán giả yêu thích. Vì thế, đạo diễn cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện phần tiếp theo của phim, dài khoảng 36 tập.

Trong  Bếp Của Mẹ , Thái Hòa đóng vai bố Đức, là nhà thiết kế nội thất cho một công ty nội thất lớn

Đức có tính tình nghệ sĩ, hơi gàn dở, hay đãng trí và nhiều lúc lập dị. Anh rất yêu vợ, nhất là khi được vợ nấu món ngon đãi cả nhà.

Đức rất yêu vợ Hạnh ( Lê Khánh ) đặc biệt nếu được vợ nấu món ngon đãi thì càng yêu hơn.

Thái Hòa mang đến nhiều tiếng cười từ vai diễn.

Bếp Của Mẹ là một bộ phim truyền hình khá thành công của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ Nhân Kế, Lửa Phật). Sang năm 2014, Bếp Của Mẹ tiếp tục mùa thứ ba cùng những diễn viên chính như: Thái Hòa,Lê Khánh, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Việt Anh, Đình Toàn, Huy Khánh, Diễm Trang, Phi Phụng.....

Bộ phim truyền hình này do đạo diễn Minh Dofilm thực hiện. Anh cũng là nhà sản xuất của các phim: Mỹ Nhân Kế, Lửa Phật... Phim quy tụ dàn diễn viên như: Thái Hòa, Lê Khánh, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Việt Anh, Đình Toàn, Huy Khánh, Diễm Trang, Phi Phụng...

Bếp Của Mẹ 2013 sẽ được phát sóng vào lúc 21g thứ năm hàng tuần trên kênh K+1 từ ngày 30/1/2014 ( nhằm ngày 30 Tết Âm Lịch )

Bộ phim này phát sóng vào 21h thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 30/1 (30 Tết).

Thất Sơn
Ảnh: Anh Poly

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét