Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

'Nữ hoàng ma túy Đài' 10 năm sống không tình yêu

'Nữ hoàng ma túy Đài' 10 năm sống không tình yêu

'Nữ hoàng ma túy Đài' 10 năm sống không tình yêu Tiêu Thục Thận thừa nhận không có bạn trai trong nhiều năm qua. Giờ đây, với cô, làm việc để khẳng định bản thân quan trọng hơn hẹn hò.
  • 'Nữ hoàng ma túy Đài' gợi cảm tái xuất / Vẻ đẹp bốc lửa của 'Nữ hoàng ma túy Đài Loan'

Diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận trải qua quãng thời gian dài trượt dốc vì nghiện ma túy. Cô ngồi tù từ năm 2011 và được trả tự do hè 2012. Người đẹp mới đây tuyên bố tái xuất làng giải trí, sau hơn một năm ra tù.

c1-8899-1396946075.jpg

Tiêu Thục Thận trả lời phỏng vấn.

Trả lời phỏng vấn Sina mới đây, Thục Thận kể về quãng thời gian đen tối: "Mọi người thường nói đừng để ý người khác nghĩ gì, nói gì nhưng tôi rất sợ đối diện với người khác. Tôi sợ hãi khi bị người qua đường chỉ trỏ và rất nhạy cảm khi nghe người ta nhỏ to cùng nhau. Tôi yếu đuối và luôn thu mình, không dám ra ngoài. Mẹ bảo với tôi rằng nếu ban ngày không dám lộ diện thì chiều tối xuống công viên gần nhà đi dạo cho thanh thản, lúc đó vắng người. Nhưng tôi vẫn không làm được".

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi mất 9 tháng để giảm béo. Vốn nghĩ rằng vì béo nên không tự tin song tới khi thon thả rồi, tôi vẫn không tự tin trở lại. Đầu lúc nào cũng cúi thấp và sợ hãi đám đông. Tôi không có niềm tin vào chính bản thân, cũng không tin người khác. Tôi luôn nghĩ rằng đời mình có vết nhơ rất lớn khiến tôi không còn là người bình thường được nữa. Tôi từng ngồi tù và tôi muốn từ bỏ tất cả".

than2-2590-1396946075.jpg

Thục Thận hồi mới ra tù.

"Tôi rất biết ơn sếp của tôi", Thục Thận nói tiếp. "Ông giúp tôi tìm ra con đường làm lại cuộc đời". Cùng sự ủng hộ của gia đình và những người đi trước, nữ diễn viên dần mạnh dạn ký hợp đồng với công ty giải trí.

Người đẹp dùng cụm từ "cái xác không hồn" để miêu tả bản thân trong thời kỳ sống không phương hướng. Diễn viên khẳng định giờ đây cô đã là một con người hoàn toàn mới: "Tôi của thời đó đã chết rồi". Nhìn lại chặng đường đã qua, cô nhận ra điều làm mình khổ tâm nhất là đã khiến nhiều người đau lòng.

Nữ diễn viên cho biết, trở lại với các hoạt động nghệ thuật, cô không bận tâm đến cát-xê: "Tôi chỉ quan tâm công việc có phù hợp với mình. Lưu Tuyết Hoa là mẹ nuôi của tôi, bà nói tôi là nghệ sĩ hiếm có và dặn tôi nên lựa chọn kỹ lưỡng chứ đừng gật đầu làm bất cứ việc gì người khác đề nghị".

Thục Thận tiết lộ, hiện nay có nhiều đạo diễn mời cô hợp tác. Cô cũng có lượng người hâm mộ trung thành luôn ủng hộ mình.

c2-9949-1396946075.jpg

Tiêu Thục Thận khoe vai trần.

Về đời sống tình cảm, Thục Thận cho biết cô chưa có người yêu: "Gần 10 năm qua tôi không có bạn trai. Giờ đây tôi mới tìm được bản thân mình và tôi nên tích cực làm việc để được mọi người công nhận. Điều này với tôi quan trọng hơn chuyện yêu đương".

Trước câu hỏi: "Khi yếu mềm, phụ nữ thường cần một người đàn ông an ủi", Thục Thận nói: "Đương nhiên không thể nói là tôi tuyệt đối không hẹn hò nữa. Chỉ là giai đoạn này tôi chưa dám nói tới. Nhưng biết đâu đến một ngày gặp được người dành cho mình, tôi sẽ yêu. Dù sao tôi cũng là phụ nữ, miệng nói tình cảm không quan trọng nhất song thực ra nhiều lúc rất cần một người ở bên an ủi, động viên".

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 23 tuổi. Cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất qua các phim Cô luyến hoa, Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét