Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Justin Bieber bị tẩy chay

Justin Bieber bị tẩy chay

Justin Bieber bị tẩy chay Những cư dân sống ở Buckhead, Atlanta, Mỹ đã khởi xướng chiến dịch ngăn chặn nam ca sĩ đến mua nhà trong khu họ đang sống.
  • Justin Bieber bị bắt giữ vì đua xe / Justin Bieber bị điều tra vụ ném trứng sang nhà hàng xóm

Justin Bieber đang tìm một ngôi nhà mới ở ngoại ô Atlanta để chuyển đến sống sau nhiều xích mích với hàng xóm cũ ở Calabasas, Los Angeles. Thế nhưng, kế hoạch của ngôi sao ca nhạc vấp phải sự phản đối dữ dội của những người có thể là hàng xóm mới của anh. Nguồn tin trên NBC Atlanta cho biết, người dân ở Buckhead đã kêu gọi một cuộc biểu tình phản đối Justin.

justin-4567-1393233389.jpg

Justin Bieber gây ái ngại cho nhiều người vì những hành vi mất kiểm soát gần đây.

Sự kiện được đăng trên Facebook có tên "Ngăn Justin Bieber chuyển tới Buckhead". Cuộc biểu tình dự kiến diễn ra vào 6h sáng 24/2 (giờ địa phương). Tới chiều chủ nhật - 23/2, hơn 250 người đã ký tên tham dự. "Với tư cách một cộng đồng ở Buckead, chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ nơi chúng tôi sống. Việc Justin Bieber chuyển đến Atlanta có thể ảnh hưởng xấu tới những đứa trẻ và cả cộng đồng của chúng tôi", đại diện cộng đồng Buckhead viết.

Những ngôi sao như Janet Jackson, Elton John đều sống trong khu này, nhưng hàng loạt hành vi tiêu cực của Justin gần đây khiến nam ca sĩ không được chào đón. "Chúng ta sẽ không thể để bọn trẻ chơi trên phố mà không khỏi sợ hãi. Cậu ta từng đua xe khi uống rượu. Làm sao có thể khẳng định cậu ấy không làm như thế nữa".

Tuy vậy, người đại diện của cộng đồng dân cư Buckhead chia sẻ: "Chúng tôi có quyền ngăn cản và cậu ấy có quyền mua nhà. Chúng tôi chỉ mong Justin Bieber cư xử đúng pháp luật như mọi người ở đây".

Justin Bieber từng bị cáo buộc tiệc tùng ầm ĩ, ném trứng sang nhà hàng xóm hay lái xe bạt mạng ngay gần biệt thự ở Calabasas, Los Angeles, nơi anh đang sống.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét