Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Taylor Swift giận Selena Gomez vì Justin Bieber

Taylor Swift giận Selena Gomez vì Justin Bieber

Taylor Swift giận Selena Gomez vì Justin Bieber

Taylor Swift được cho là không ưa Justin và thất vọng khi cô bạn thân Selena dùng dằng trong mối quan hệ với nam ca sĩ.

  • Taylor Swift thè lưỡi khi Selena ôm hôn Justin

Tình bạn khăng khít giữa Taylor và Selena nổi tiếng trong giới showbiz. Thế nhưng, nguồn tin thân cận với hai ngôi sao mới đây cho biết trên Us, họ đang giận nhau, lý do xuất phát từ chuyện tình hợp tan, tan hợp của Selena với Justin.

"Taylor ghét Justin. Cô ấy cho rằng Selena thực sự mắc sai lầm mỗi khi quay lại với Justin. Justin là nguyên nhân chia rẽ mối quan hệ của hai cô gái", Us viết.

Taylor Swift, Selena Gomez and Justin Bieber at the 2011 American Music Awards.  Read more: http://www.usmagazine.com/celebrity-news/news/selena-gomez-and-taylor-swift-feud-stars-fight-over-justin-bieber-2013148#ixzz2c1dcmndy Follow us: @usweekly on Twitter | usweekly on Facebook
Taylor Swift, Selena Gomez và Justin Bieber tại American Music Awards 2011. Ảnh: Wenn.

Cả ba ngôi sao cùng xuất hiện tại Lễ trao giải Billboard Music hồi tháng 5. Theo Us, khi báo chí hỏi Taylor về Justin Bieber, nữ ca sĩ không trả lời mà yêu cầu các phóng viên hỏi sang vấn đề khác. Khi sự kiện kết thúc, ở hậu trường, Justin và Selena dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Công chúa nhạc đồng quê đi qua bắt gặp đã nhún vai, thè lưỡi.

Taylor Swift trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh và dường như mỗi người đi qua cuộc đời nữ ca sĩ đều không có cơ hội được quay lại, như tên ca khúc "We Are Never Ever Getting Back Together"của cô.

Trong khi đó, Selena gắn bó với Justin Bieber gần hai năm. Họ chia tay đầu năm 2013 nhưng vẫn dùng dằng níu kéo nhau. Hiện tại, không rõ tình trạng mối quan hệ của hai ngôi sao trẻ. Hôm 27/7, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Selena, Justin lặng lẽ đến với một bông hồng trên tay. Nhiều nguồn tin cho hay, Selena đã rơi nước mắt khi nhìn thấy bạn trai cũ.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét