Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Đà Nẵng rực rỡ trong đêm ra mắt 'Vòng quay mặt trời'

Đà Nẵng rực rỡ trong đêm ra mắt 'Vòng quay mặt trời'

Đà Nẵng rực rỡ trong đêm ra mắt 'Vòng quay mặt trời' Tối ngày 18/7, người dân Đà Nẵng đã được mãn nhãn với sự kiện khai trương Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel tại khuôn viên Công viên Châu Á, phía Nam tượng đài 2/9.

Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel được khai trương trong một đêm hội nghệ thuật hoành tráng, độc đáo ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Ngoài phần trình diễn pháo hoa, đêm khai trương còn gây ấn tượng với các tiết mục biểu diễn trống nước và 3D tương tác kết hợp với violin hiện đại. Đây là một màn trình diễn mới lạ, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách tham dự.

1_1405934307.jpg

"Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel" ra đời góp thêm cho thành phố Đà Nẵng một biểu tượng mới, tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động.

Đến dự đêm khai trương có đông đủ các quan khách Trung ương và địa phương gồm ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính TW Đảng, Nguyên Bí thư TP Đà Nẵng; ông Trần Thọ - Bí thư thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP Đà Nẵng, và đại diện các cơ quan ban ngành, cơ quan thông tấn trong nước và quốc tế. Đặc biệt là sự có mặt của hàng nghìn người dân tại quảng trường. Họ đều mong được là những người đầu tiên bước chân lên cabin trải nghiệm "Vòng quay mặt trời - Sun Wheel" cao 115m nằm trong top 10 vòng quay trên thế giới.

2.jpg

Ông Huỳnh Đức Thơ - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng.

Phát biểu tại đêm khai trương, ông Huỳnh Đức Thơ - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cũng kỳ vọng vào quy mô của "Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel" sẽ mang đến động lực mới thúc đẩy ngành du lịch, dịch vụ giải trí của thành phố ngày càng thêm phát triển, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội trên nhiều phương diện.

3_1405934342.jpg

Sau thời khắc khởi động "Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel", những vị khách đầu tiên đã được trải nghiệm vòng quay trong tâm trạng hân hoan, phấn khởi.

Chủ đầu tư dự án sẽ bán vé cho những lượt khách đầu tiên trải nghiệm vòng quay. Vé tham quan được bán tại phòng vé Công viên Châu Á hoặc 72 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng. Giá 50.000 đồng (áp dụng cho cả người lớn và trẻ em, miễn phí cho em nhỏ có chiều cao dưới một mét). Vòng quay mở cửa đón khách từ 17h đến 23h hàng ngày. Xem thêm hình ảnh về sự kiện khai trương và Vòng quay Mặt trời tại đây.

Thu Ngân

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét