Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Đồng Gia trình diễn thiết kế độc đáo tại Vietbuild 2016

Đồng Gia trình diễn thiết kế độc đáo tại Vietbuild 2016

Đồng Gia trình diễn thiết kế độc đáo tại Vietbuild 2016 Triển lãm Vietbuild 2016 hứa hẹn đem đến cho khách tham quan các xu hướng thiết kế nội thất mới, cao cấp và tinh tế hơn trước.

Được xem như ngày hội truyền thống của ngành xây dựng - bất động sản - vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 sẽ khai mạc vào ngày 24/3 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia.

Với 14 năm uy tín, sự kiện lần này thu hút nhiều gian hàng nội thất. Trong đó, Đồng Gia là một trong những tên tuổi nổi bật và gây được tiếng vang lớn từ những kỳ triển lãm trước.

dong-gia-trinh-dien-thiet-ke-doc-dao-tai-vietbuild-2016

Những sản phẩm Hi-end kết hợp với gỗ óc chó lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm.

Tại Vietbuil 2016, Đồng Gia dự kiến mang đến những thiết kế ấn tượng, tạo sự tò mò với khách tham quan. Phong cách nội thất Hi-end lần đầu tiên với gỗ óc chó dành cho người đam mê sự sáng tạo của nội thất và người chơi âm thanh cao cấp có giải pháp đồng bộ.

Bộ bàn gỗ óc chó liền khối lớn nhất Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ cũng góp mặt tạo nên điểm nhấn và phong cách kiến trúc độc đáo dành cho khách thăm quan. Bên cạnh đó, những xu hướng thiết kế nội thất thời thượng trong năm sẽ được các kiến trúc sư tiết lộ tại Vietbuild 2016.

Với 8 gian hàng tại nhà A5 của trung tâm triển lãm, không gian trưng bày của Đồng Gia được thiết kế quy mô và sang trọng nhất từ trước tới nay, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách thăm quan. Mọi người sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo, thiết kế mới lạ cùng sự kết hợp sáng tạo, hướng đến một không gian tổng thể đẳng cấp và hiện đại.

Phong cách nội thất Hi-end lần đầu tiên với gỗ óc chó dành cho người đam mê sự sáng tạo của nội thất và người chơi âm thanh cao cấp có giải pháp đồng bộ.

Bàn ăn gỗ óc chó liền khối độc đáo với thiết kế tinh xảo thu hút sự chú ý của hàng nghìn khách tham quan.

Ra đời từ năm 2007, Đồng Gia là đơn vị tiên phong trong việc phát triển dòng nội thất ứng dụng từ gỗ óc chó và trở thành đơn vị được lựa chọn trong hợp tác thiết kế, thi công nội thất cho nhiều công trình cao cấp như Vinhomes Riverside, Ecopark, Madarin Garden, Gamuda…

Sau gần 10 năm, đơn vị đã đạt nhiều danh hiệu cao quý do chính giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá. Trong triển lãm Vietbuild 2015, Nội thất Đồng Gia đã nhận được nhiều sự khen ngợi, đánh giá của khách hàng cũng như giới chuyên môn bởi những xu hướng thiết kế nội thất mới mẻ và hiện đại.

Thu Ngân

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét