Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

10 triệu có thể mở tiệm chè khúc bạch?

10 triệu có thể mở tiệm chè khúc bạch?

10 triệu có thể mở tiệm chè khúc bạch? Tranh thủ mùa nóng, tôi muốn mở một quán chè khúc bạch ở quận 4, TP HCM với diện tích khoảng 30m2, dự định bán vào chiều tối, giá cả khoảng trên 15.000 đồng một ly. (Thanh Hoa, TP HCM).

Hiện tôi là nhân viên hành chính tại một công ty chuyên về gia công ở TP HCM. Công việc của tôi khá thoải mái và có nhiều thời gian rảnh rỗi, khoảng 15h30-16h là tôi có thể ngưng việc nên tranh thủ mùa nóng này tôi muốn mở quán chè khúc bạch giá bình dân. Vốn đầu tư khoảng 10 triệu đồng, không biết với số tiền này tôi có thể mở quán chè không? Hiện, tôi đã có sẵn mặt bằng nhưng không lớn, tay nghề nấu nướng của tôi được bạn bè đánh giá cao, tôi dự định sẽ nhận giao tận nơi cho khách hàng đặt qua điện thoại.

Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tuy nhiên, do chưa thử sức kinh doanh lần nào nên rất mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm quản lý và bán hàng cũng bí quyết thu hút khách cho tôi.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét