Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Có thể làm giàu từ cá khô?

Có thể làm giàu từ cá khô?

Có thể làm giàu từ cá khô? Gia đình tôi là dân biển nên có sẵn nguồn cá tươi. Với số vốn 100 triệu đồng, giờ tôi muốn về mở một cơ sở chế biến cá phơi khô mang vào TP HCM phân phối. (Huỳnh Thành).
  • Vốn 100 triệu đồng có thể sản xuất xe đạp?
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tôi năm nay 30 tuổi, đã lập gia đình và có một con trai 2 tuổi. Số tiền 100 triệu đồng là do tôi đi làm công gần 5 năm qua dành dụm được. Tuy nhiên, trong đầu tôi luôn nghĩ đến giấc mơ kinh doanh một cái gì đó để có thể cải thiện cuộc sống hiện tại.

Nhớ đến việc gia đình tôi (bố và các em trai) ngoài miền Trung là dân đi biển, có sẵn nguồn cá tươi; tôi nảy ra ý định về lập cơ sở chế biến cá khô để mang vào TP HCM phân phối.

Điều tôi băn khoăn là với số vốn 100 triệu đồng này liệu có xoay sở đủ? Nên tìm các đầu mối như thế nào để cung cấp nguồn cá khô? Và khả năng sinh lời từ việc buôn bán cá khô này có cao? Tôi có thể làm giàu với mô hình này không?...Rất mong nhận được sự góp ý của độc giả.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét